Chương 30. Vẫn còn sưng

75 4 1
                                    

Edit: Lavender

***

Dưới ánh đèn, hàng lông mi dài và dày từng sợi rõ nét. Trì Ngôn bị bao phủ dưới bóng mờ của thân hình cao lớn trước mặt, cậu mở to cặp con ngươi trong suốt, gò má và cần cổ dần ửng đỏ có thể thấy được.

Tim hẫng mất nửa nhịp, Tần Cố đối diện đang áp sáp lại gần, Trì Ngôn vô thức né về phía sau. Cậu chớp chớp mắt, hơi mất tự nhiên dời mắt đi, đôi môi sắc hồng mấp máy, nhưng lại không nói ra được chữ nào.

Lúc này, Tần Cố đột nhiên giơ tay, bụng ngón tay chạm nhẹ vào dưới mí mắt của cậu, khẽ khàng như chuồn chuồn lướt nước, dịu dàng không để lại vết tích.

Trì Ngôn hơi sững người, thân thể thoáng chốc căng chặt, lưng cứng còng, bèn thấy Tần Cố chậm rãi ngồi thẳng người kéo dãn khoảng cách, trở lại vị trí ban đầu của anh.

Lát sau, giọng nói trầm thấp đày đặn bay tới: "Lông mi rụng rồi."

"À..." Nhịp tim vẫn chưa bình phục, Trì Ngôn chỉ thấy mặt càng nóng hơn. Cậu cúi đầu nhìn chằm chằm mặt bàn, chẳng hiểu sao tự dưng thấy bầu không khí thật nóng bỏng, "Cảm, cảm ơn..."

Cậu chậm chạp bật ra mấy chữ, nghĩ nghĩ gì đó lại nói: "Chắc mùi nước hoa dính phải lúc ở quán bar."

Kỳ Phi Dương chưa bao giờ dùng nước hoa, ngoại trừ hắn ra, hôm nay người cách cậu gần nhất chỉ có Chúc Gia Nam. Trong quán rượu quá hỗn tạp, cộng thêm mùi nước hoa khá nhạt nên cậu không hề để ý.

Không ngờ Tần Cố lại có thể ngửi ra được...

Trì Ngôn rũ mắt, gò má vẫn còn đang đỏ bừng.

Cậu thấy chắc là mình nghĩ nhiều rồi, mới hiểu lầm rằng vừa nãy Tần Cố muốn hôn cậu.

Càng nghĩ mặt Trì Ngôn càng đỏ lựng.

Làm sao Tần Cố có thể hôn cậu được chứ...

Ngồi vào trong xe, Trì Ngôn vẫn chưa hoàn toàn phục hồi tinh thần. Cửa kính xe phản chiếu bóng dáng cậu, tối qua quả thật ngủ quá ít, Trì Ngôn tựa lên ghế, mí mắt dần dần trĩu nặng.

Hôm nay không có tài xế, cậu ngồi ở ghế lái phụ, do Tần Cố tự mình lái xe.

Ánh sáng bên trong xe mờ tối, âm nhạc nhẹ nhàng thư giãn. Trì Ngôn vẫn hơi mất tập trung nghĩ về chuyện khi nãy.

Chắc chắn bởi vì Tần Cố có bệnh sạch sẽ, nên mới ngửi ra được mùi nước hoa nhạt tới vậy. Cậu nghĩ rất lâu, cũng chỉ nghĩ ra được lý do này.

Xe lái trên con đường rộng lớn bằng phẳng, Tần Cố đột nhiên nói: "Hôm nay em gọi xe tới à?"

Nghe được giọng của anh, Trì Ngôn mở to mắt, "Dạ..."

Tần Cố hỏi tiếp: "Lấy được bằng lái chưa?"

"Ừm..." Cơn buồn ngủ ập tới, giọng Trì Ngôn nghe mềm nhũn, âm đuôi luyến rất khẽ, "Vừa tốt nghiệp cấp 3 xong đã lấy được rồi."

"Rất sớm đấy." Tần Cố nói, nghiêng đầu liếc nhìn cậu, thấy dáng vẻ cậu như muốn ngủ tới nơi, bèn dịu dọng nói: "Tranh thủ hôm nào đi chọn xe với em."

Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt TụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ