Edit: Lavender
***
Lúc Tần Cố đi vào thì Trì Ngôn đang nằm bò trên giường cười không ngớt với chiếc điện thoại, hình như thấy được chuyện gì đó thú vị, không hề phát hiện Tần Cố đã vào phòng.
Thẳng đến khi tay Tần Cố hạ xuống đỉnh đầu cậu, cậu mới nghiêng đầu nhìn qua, thuận theo động tác này dụi dụi vào lòng bàn tay anh, như một chú thỏ con dính người làm nũng.
Trì Ngôn nhẹ giọng nói: "Em đã nói với Kỳ Phi Dương rồi, cuối tuần mời cậu ấy ăn cơm, sẽ dẫn anh theo cùng."
Tần Cố ừ một tiếng, thấy cậu cố gắng ngồi dậy, anh chặn cậu lại, "Chờ một chút."
Trì Ngôn ngơ ngác: "Sao vậy ạ?"
Mới nói xong thì thấy Tần Cố xốc chiếc chăn đang đắp trên người cậu ra, chỉ vén một nửa, để lộ vạt áo dưới của chiếc áo choàng ngủ. Tối hôm qua sau khi tắm rửa xong thì Trì Ngôn thay qua áo choàng ngủ luôn.
Tần Cố mặt tỉnh bơ nói: "Anh xem thử có bị thương không."
Trong phòng mở máy sưởi, Trì Ngôn vẫn cảm nhận được dưới áo choàng ngủ chợt mát lạnh. Sau đó cậu mới muộn màng nhận ra, hôm qua tắm xong, ngoài trừ chiếc áo choàng ngủ trên người thì cậu không còn mặc gì nữa cả...
Cậu vùi mặt trong gối, hai má và cần cổ thoáng chốc đỏ bừng. Cậu giữ nguyên tư thế nằm sấp trên giường không nhúc nhích.
Qua một lát, cậu nghe thấy Tần Cố nói: "Có hơi sưng." Sau đó anh nói tiếp: "Bôi thuốc thêm lần nữa."
Trì Ngôn chỉ dạ một tiếng nhỏ xíu. Mỗi lần bôi thuốc là sau khi cậu đã ngủ, đây là lần đầu tiên mà đầu óc cậu vẫn đang ở trạng thái tỉnh táo, hơn nữa còn là ban ngày.
Tần Cố đi lấy thuốc mỡ, ngồi xuống bên cạnh cậu, trước khi chạm vào còn nhắc nhở cậu trước, "Anh bắt đầu bôi thuốc đây."
Trì Ngôn chỉ gật đầu không nói gì. Cậu che lấy miệng, kiềm nén không để bản thân phát ra tiếng, nhưng sau đó vẫn lọt ra vài âm tiết, nên tai cậu ửng đỏ cả lên.
Lúc cậu sắp không nhịn nỗi nữa, Tần Cố bỗng từ đằng sau cúi người xuống, chặn lại đôi môi đang phát ra âm thanh của cậu. Trì Ngôn quay đầu, ánh mắt mơ màng, chủ động đón lấy nụ hôn của anh.
Hai người cứ vậy ôm hôn nhau, vậy là lần bôi thuốc này kết thúc trong thất bại.
...
Thời gian hẹn ăn cơm là vào cuối tuần, địa điểm ở Cẩm Viên lần trước.
Trì Ngôn và Tần Cố tới trước, vốn đã hẹn là sẽ đi đón Kỳ Phi Dương, nhưng bị Kỳ Phi Dương từ chối.
Nên hôm nay Kỳ Phi Dương gọi xe tới một mình.
Hắn tới trước cửa thì gọi điện thoại cho Trì Ngôn. Trì Ngôn nói với Tần Cố một tiếng, sau đó cầm điện thoại đi ra đón hắn.
Kỳ Phi Dương đi vào với cậu, vừa đi vừa hỏi: "Sếp Tần ở bên trong à?"
Trì Ngôn gật đầu ừ một tiếng, "Tớ từng nhắc tới cậu với anh ấy, anh ấy biết cậu là ai, đừng căng thẳng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt Tụ
General FictionEdit: Lavender Giới thiệu Bạn trai quen nhau ba năm cắm sừng trước ngày chuẩn bị đăng ký kết hôn Hôm chia tay, người trước giờ vẫn mạnh mẽ như Trì Ngôn cũng phải trốn trong văn phòng bật khóc, chẳng may bị lãnh đạo trực tiếp bắt gặp. Ông chủ Tần Cố...