Edit: Lavender
***
Vốn hai gò má của Trì Ngôn đã nóng ran, nghe thấy hai chữ ông xã thì mặt đỏ như muốn nổ tung luôn. Cậu vùi đầu, chỉ hận cả người không thể chui luôn vào trong cái khe dưới đất, thậm chí thấy hơi hối hận vì đã thẳng thắn với Trì Nguyệt Hoa.
"Có gì mà phải xấu hổ chứ, không phải chỉ là một cái xưng hô thôi à." Bà cười nói, sự chú ý của Trì Nguyệt Hoa vẫn đang dừng trên chiếc điện thoại. Thấy Trì Ngôn trở nên yên lặng, cảm giác được phản ứng của cậu sai sai, nét mặt bà dần trở nên nghiêm túc, "Chuyện gì?"
Trì Nguyệt Hoa không thấy cậu đáp lại, bà chạm nhẹ vào cánh tay cậu, "Nói chuyện."
"Thì là như mẹ vừa mới nói đó..." Trì Ngôn rũ mắt, không dám nhìn bà, giọng nói nhỏ dần, "Anh ấy là..."
Sau cùng vẫn không thể nói ra được hai từ ông xã ấy, Trì Ngôn cắn răng nói: "Bọn con đã đăng ký kết hôn rồi."
Cậu dứt lời thì bầu không khí bỗng chốc yên tĩnh, thư thể thoáng cái bị ấn nút tạm dừng.
Nụ cười trên mặt Trì Nguyệt Hoa hoàn toàn biến mất, bà nhíu chặt mày, lên tiếng chất vấn, "Chuyện từ lúc nào?"
Vừa mới hỏi được một câu, Tần Cố đã gọi điện thoại xong từ bên ngoài đi vào, bóng dáng cao lớn điển trai xuất hiện ở cửa. Anh cảm nhận được bầu không khí trong phòng khách không đúng lắm, khẽ khàng đóng cửa lại.
Tầm mắt Trì Nguyệt Hoa nhìn sang, quét mắt nhìn toàn thân hắn, bà khoanh tay vẻ mặt lạnh nhạt, hiện đầy vẻ không vui.
Chẳng trách vừa gặp mặt đã gọi bà là mẹ, bà còn tưởng Tần Cố miệng ngọt, biết nói chuyện. Bây giờ mới biết, thì ra đã cắp con trai bà chạy mất rồi!
Trì Ngôn quay sang nhìn Tần Cố, lại quay đầu đối diện với tầm mắt của Trì Nguyệt Hoa, chột dạ cúi đầu. Có mặt Tần Cố ở đây, đối mặt với lời chất vấn của Trì Nguyệt Hoa, nhất thời cậu không biết phải nên trả lời thế nào.
Lúc này Tần Cố đi về phía cậu, như không hề xảy ra chuyện gì, đặt tay lên vai cậu xoa nhẹ một cái.
Trì Ngôn chớp chớp hàng mi dài, ngước mí mắt lên, tầm nhìn lướt qua đốt ngón tay thon dài trên vai, hướng lên trên rơi vào đôi con ngươi sâu lắng tối đen, nội tâm hoảng loạn thoáng cái được vỗ về trấn an.
"Ngồi xuống trước đi." Trì Nguyệt Hoa thấy ánh mắt nhìn nhau của hai đứa, bà hắng cổ họng, nghiêm mặt lên tiếng cắt ngang, "Ngồi xuống nói."
Tần Cố dạ một tiếng, ngồi xuống bên cạnh Trì Ngôn. Hắn rót cho Trì Nguyệt Hoa một chén trà trước, tiếp đó mới chậm rãi lên tiếng, "Chuyện kết hôn là con đề xuất với Ngôn Ngôn."
Trì Nguyệt Hoa lập tức nhìn về phía hắn.
"Không hỏi ý kiến của mẹ đã dẫn Ngôn Ngôn đi đăng ký là con không đúng, khiến mẹ lo lắng." Dù bị bà nhìn thằng, Tần Cố vẫn thong dong bình tĩnh, chậm rãi nói: "Lần này quay về cũng là muốn thẳng thắng chuyện này với mẹ, chỉ là vẫn chưa tìm được thời cơ thích hợp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt Tụ
Ficção GeralEdit: Lavender Giới thiệu Bạn trai quen nhau ba năm cắm sừng trước ngày chuẩn bị đăng ký kết hôn Hôm chia tay, người trước giờ vẫn mạnh mẽ như Trì Ngôn cũng phải trốn trong văn phòng bật khóc, chẳng may bị lãnh đạo trực tiếp bắt gặp. Ông chủ Tần Cố...