Edit: Lavender
***
Kỳ Phi Dương nói rất nhỏ, Trì Ngôn lại bởi hai từ đối tượng mà giật mình, tay pha cà phê khựng lại, sự căng thẳng chợt ùa đến.
Cậu vô thức hỏi ngược lại: "Sao cậu biết?"
Lại không ngờ Kỳ Phi Dương nhận được đáp án qua lời của cậu, hai mắt hắn bừng sáng, "Là thật hả? Giám đốc Tần có đối tượng thật à? Vậy là chúng ta có phu nhân tổng giám đốc thật rồi ư."
Trì Ngôn: "..."
Câu hỏi vừa nãy của cậu chẳng khác gì đã thừa nhận.
Sơ ý quá.
Trì Ngôn rũ mắt tránh đi ánh mắt của Kỳ Phi Dương, ánh mắt cậu trốn tránh, không trả lời câu hỏi của hắn mà ấp úng nói: "Tớ không rõ, chắc là vậy."
"Chắc?" Kỳ Phi Dương rụt cái tay đang khoát trên vai cậu về, nghiêng đầu nhìn cậu, "Không phải cậu và sếp Tần đi công tác với nhau à? Đến cậu cũng chưa gặp?"
Trì Ngôn ừ một tiếng, trả lời khá úp mở: "Tớ đâu có ở bên cạnh sếp Tần suốt đâu."
Tuy rằng hai người họ gần như là không rời nửa bước...
Trì Ngôn nói xong, lập tức chuyển đề tài, ném chủ đề về lại trên người hắn: "Cậu thì sao? Sao cậu biết được?"
Trong công ty, ngoại trừ An Mộng Na có khả năng đã biết, đáng nhẽ sẽ không còn ai biết nữa, bởi vì lần công tác này mọi thứ đều do cậu sắp xếp.
"Còn sao biết được nữa." Kỳ Phi Dương tựa bàn, khuỷu tay chống bên trên, "Cậu quên rồi hả? Tớ ở bộ phận PR, cuối tuần trước tự dưng bị gọi về tăng ca. Mọi người đều đoán vậy, nhưng chẳng ai biết là thật hay giả."
Cuối tuần trước... đúng là lúc cậu đi tham gia họp lớp, hình như Kỳ Phi Dương còn gửi tin nhắn than thở với cậu, lúc ấy bận quá nên cậu chưa kịp rep tin nhắn.
Giờ Trì Ngôn mới biết chuyện ngày đó Tần Cố đã giao cho bộ phận PR xử lý, nên anh vừa quay lại thì giám đốc bộ phận PR đã đến tìm anh.
Trì Ngôn thu hồi lại suy nghĩ đã bay xa, cậu rũ mắt chậm rãi nói: "Tớ cũng không rõ lắm. Cậu biết mà, tớ mới tới Phòng tổng giám đốc không lâu, cũng chỉ ở bên cạnh sếp Tần được có một tháng."
Kỳ Phi Dương sờ cằm, nhướng mày, "Không biết thật hả? Hay là sếp Tần cho cậu phí ngậm miệng rồi?"
Trì Ngôn vẫn là câu nói đó: "Không biết thật mà." Cậu dừng chốc lát, nói dối mà mặt không đổi tim không đập nhanh, "Nếu biết, tớ nhất định sẽ nói với cậu đầu tiên."
Kỳ Phi Dương lập tức hậm hực: "Được rồi..."
Trì Ngôn đã nói tới vậy, Kỳ Phi Dương không hỏi tiếp nữa. Hắn chỉ nhất thời tò mò, nghe ngóng không được thì từ bỏ, sẽ không truy hỏi tới cùng.
Nhưng chẳng được mấy ngày thì chuyện này vẫn bị truyền ra ngoài, trong công ty thỉnh thoảng sẽ nghe thấy có người bàn tán. Mỗi lần Trì Ngôn tới gần, tiếng bàn tán sẽ lập tức dừng, mấy lời này không truyền tới tai Tần Cố, cậu cũng không nhắc tới trước mặt Tần Cố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt Tụ
General FictionEdit: Lavender Giới thiệu Bạn trai quen nhau ba năm cắm sừng trước ngày chuẩn bị đăng ký kết hôn Hôm chia tay, người trước giờ vẫn mạnh mẽ như Trì Ngôn cũng phải trốn trong văn phòng bật khóc, chẳng may bị lãnh đạo trực tiếp bắt gặp. Ông chủ Tần Cố...