Chương 05. Bọn con đã đăng ký kết hôn rồi

163 16 1
                                    

Edit: Lavender

***

Bởi vì câu lấy thân phận là tiên sinh của em, cả một buổi chiều Trì Ngôn cứ gặp Tần Cố là bên tai lại đỏ bừng.

Quen Từ Thu Niên 3 năm, Từ Thu Niên từng gọi cậu là Ngôn Ngôn và bảo bối, giới thiệu với người ngoài đều xưng đối phương là bạn trai. Mà hai từ tiên sinh này làm Trì Ngôn có cảm giác chân thật hai người đã kết hôn.

Đặc biệt là nói ra từ miệng Tần Cố.

Sau đó cậu vẫn nghe lời Tần Cố vào phòng nghỉ ngơi một lát, không nằm trên giường ngủ, vẫn là chiếc sô pha tối qua, nghỉ ngơi chừng 20 phút, trước khi cuộc họp kết thúc thì rời khỏi văn phòng tổng giám đốc.

Cách thời gian tan ca càng gần, Trì Ngôn càng căng thẳng. Cậu không hề có bất cứ chuẩn bị gì cho cuộc gặp mặt tối nay. Vừa tan ca, cậu đã cùng Tần Cố đi thang máy xuống, trong thang máy chỉ có hai người họ, cậu nhìn chằm chằm bảng số hiển thị không nói một lời.

"Lát nữa cứ đi cạnh tôi, không cần nói chuyện với bọn họ." Tần Cố đứng bên cạnh cậu mở lời trước.

Trợ lý nhỏ bên cạnh tuy rất yên lặng, nhưng mấy động tác nhỏ để lộ sự căng thẳng của cậu đã rơi vào mắt anh.

"Vâng." Trì Ngôn nhấc mí mắt với hàng lông mi dày, tầm mắt lướt về phía bóng dáng cao lớn điển trai bên cạnh, nói với vẻ chần chừ: "Sếp Tần, lát nữa tôi có thể về một chuyến không?"

"Làm gì?" Tần Cố nhìn về phía cậu.

Chẳng ngờ tới Tần Cố sẽ hỏi, Trì Ngôn khựng lại, sau đó nói thật, "Về thay quần áo."

Đồ đạc của cậu vẫn còn nằm trong căn hộ thuê chung với Từ Thu Niên, đêm qua ngủ ở phòng nghỉ tổng giám đốc, quần áo vẫn chưa thay, trên người vẫn là bộ âu phục mặc hôm qua.

Nếu phải đi gặp cha mẹ của Tần Cố, Trì Ngôn thấy mình nên thay bộ khác sạch sẽ hơn mới được.

"Không cần về." Ai ngờ Tần Cố tiếp lời cậu.

Cửa thang máy đúng lúc mở ra, Trì Ngôn đi theo Tần Cố vào hầm đỗ xe, tài xế đã chờ sẵn trên xe. Cậu ngồi phía sau với anh, nhận ra mình lại lần nữa ngồi bên cạnh Tần Cố, lúc này cậu mới hoàn hồn lại được chút xíu.

Xe chạy ra khỏi hầm đỗ xe, lái lên con đường lớn rộng rãi sáng sủa. Tần Cố nói không cần về nên Trì Ngôn không tiện nói thêm gì nữa. Ở trong tiềm thức của cậu, Tần Cố vẫn là cấp trên nghiêm túc, mà cậu chỉ là một nhân viên cấp dưới bình thường, cấp dưới chỉ cần nghe lệnh cấp trên là được.

Dọc đường im lặng, thẳng đến khi xe dừng lại trước trung tâm thương mại, có một chàng thanh niên mặc vest đen chờ bên đường, như thể đã chờ ở đó từ rất sớm, thấy xe tới thì cúi người mở cửa xe cho hai người.

Sau khi xuống xe, Tần Cố giới thiệu cho Trì Ngôn.

"Cậu ta là quản gia mà tôi đã nói với em, phụ trách mấy việc vặt về phương diện sinh hoạt, về sau cần gì thì cứ tìm cậu ta."

"Chào cậu Trì, tôi là Lương Tự." Chàng thanh niên cười híp mắt.

"Chào anh, tôi là Trì Ngôn." Trì Ngôn đáp lại bằng một nụ cười.

Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt TụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ