Chương 43. Quá khứ

66 6 2
                                    

Edit: Lavender

***

Lời này quá mức trực tiếp.

Mặt Trì Ngôn thoáng cái đỏ bừng.

Nơi này dù sao là văn phòng tổng giám đốc, tuy chỉ có hai người họ, nhưng giờ đang là thời gian làm việc nên cậu thấy khá là xấu hổ.

Trì Ngôn mấp máy môi, muốn nói gì đó nhưng không nói nên lời.

Ngược lại, Tần Cố nói tiếp: "Rồi có một ngày bọn họ sẽ biết thôi."

Nghe vậy, Trì Ngôn gật đầu.

"Đúng rồi, còn một chuyện nữa." Tần Cố nói tiếp: "Anh muốn mẹ đến Tần Công Quán gặp mặt rồi cùng nhau ăn bữa cơm, em thấy thế nào?"

Anh vừa mới nói xong, Trì Ngôn lập tức hiểu ý của anh. Kết hôn đã lâu, người lớn hai nhà vẫn chưa chính thức gặp mặt, mà vừa hay mấy ngày gần đây Trì Nguyệt Hoa đang ở thành phố Thân.

Trì Ngôn đồng ý không chút do dự, "Được ạ." Cậu hỏi: "Lúc nào ạ?"

Tần Cố bật thốt hai từ: "Cuối tuần?"

Trì Ngôn gật đầu, "Vậy lát nữa em sẽ gửi tin nhắn cho mẹ."

Tần Cố ừ một tiếng, tầm mắt lại không dời khỏi người cậu. Anh nhìn chằm chằm lên đôi môi sắc hoa hồng ấy không chớp mắt, có vài thứ một khi đã nếm được rồi, sẽ khiến người ta không nhịn được muốn thưởng thức thêm lần nữa.

Trì Ngôn bị anh nhìn thì khựng người, "Còn chuyện gì nữa ạ?"

Tần Cố vốn định nói không có, nghe cậu hỏi vậy, lời tới bên môi bỗng thay đổi.

"Có."

Trì Ngôn ở trong văn phòng gần 20 phút mới đi ra ngoài.

Lúc đi ra, cậu vô thức cúi đầu, hai ba bước vọt về chỗ của mình, chỉ sợ bị người khác nhìn ra khác thường. Cậu nhìn máy tính vuốt mặt, nhắm mắt, trong đầu bỗng xuất hiện cảnh tượng vừa nãy.

Hôn môi với cấp trên trực tiếp trong văn phòng...

Chỉ nghĩ thôi đã làm mặt Trì Ngôn đỏ lựng.

Cũng chẳng biết tại sao, rõ ràng hai người họ chỉ cách một cánh cửa, cậu lại cứ luôn nghĩ về Tần Cố, như thể bọn họ đã tách ra rất lâu rồi vậy.

Qua một lúc sau Trì Ngôn mới bình tĩnh lại, đi gửi tin nhắn cho Trì Nguyệt Hoa. Cậu thoát ra khỏi khung chat thì đúng lúc nhìn thấy cuộc trò chuyện trong nhóm Hóng hớt Khải Trú.

Bên trong nhắc tới Tần Cố, cậu tò mò nhấn vào xem.

Chưa tới thời gian một ngày, chuyện Tần Cố đeo nhẫn tới công ty đã truyền khắp nội bộ công ty, mọi người đều tò mò rốt cuộc phu nhân tổng giám đốc là ai.

Nhóm chat:

'Cho nên, sếp Tần không chỉ đi xem mắt, mà còn kết hôn luôn rồi?"

'Không hổ là sếp Tần sấm rền gió cuốn, cả kết hôn cũng nhanh như vậy."

'Tại sao tui có cảm giác sếp Tần như đang show ân ái nhỉ?'

'Phu nhân tổng giám đốc của chúng ta rốt cuộc là ai vậy? Tò mò chết tui mất.'

Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt TụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ