Chương 40. Ánh mắt sếp Tần dọa người quá đi

70 3 2
                                    

Edit: Lavender

***

Dọc đường đi, hai mẹ con lặng im không nói chuyện.

Xe dừng lại bên ngoài khách sạn, Trì Ngôn mở cửa xe xuống trước.

Trì Nguyệt Hoa nhìn con đường đèn đóm rực rỡ dưới bầu trời đêm, đi phía trước nói: "Đi dạo với mẹ thêm lát nữa."

Trì Ngôn dạ một tiếng, sóng vai đi bên cạnh bà.

Lần trước về vội vàng, phần lớn thời gian đều ở cùng với Tần Cố, đã rất lâu cậu không tản bộ với Trì Nguyệt Hoa thế này.

Trì Ngôn chuẩn bị chốc lát, mới lên tiếng: "Sao mẹ tới đây?"

Trì Nguyệt Hoa nhấc mí mắt, không cảm xúc nhìn cậu, "Nếu mẹ không tới, làm sao biết con trai mẹ tìm một ông chồng có tiền chứ."

Trì Ngôn chột dạ không dám nói chuyện.

Chuyện này là cậu không đúng, cậu không nên giấu diếm Trì Nguyệt Hoa, nhưng cậu cũng không muốn làm Trì Nguyệt Hoa lo lắng.

Vốn cho rằng chẳng bao lâu nữa cậu sẽ ly hôn với Tần Cố, ai mà ngờ được đến bây giờ vẫn chưa ly hôn...

Chuyện đến hôm nay, Trì Ngôn không giấu diếm nổi nữa. Cậu hít thở sâu một hơi, lựa chọn thẳng thắn với bà, "Tần Cố là... là cấp trên của con, không phải bạn trai con, sau khi nói với mẹ chuẩn bị kết hôn thì con đã chia tay với bạn trai cũ."

Trì Nguyệt Hoa nghe xong, hít một ngụm khí lanh, "Hai đứa là kết hôn chớp nhoáng?"

Trì Ngôn rũ mắt, gật đầu, "Dạ..."

Trì Nguyệt Hoa nhíu mày, lại nhỏ giọng hỏi cậu: "Đừng bảo hai đứa làm hiệp nghị kết hôn gì gì đó nhé?"

Hả?

Đến phiên Trì Ngôn sững sờ, "Gì ạ?"

"Chẳng phải trong phim đều diễn như vậy à." Trì Nguyệt Hoa đánh giá vẻ mặt của cậu, "Là cái loại ký kết hiệp nghị gì ấy, tuy đã đăng ký kết hôn, nhưng không phải là kết hôn thật."

Trì Ngôn: "Không phải..."

"Vậy thì là gì?" Trì Nguyệt Hoa nhướng mi, dáng vẻ chờ cậu thẳng thắn, "Nói đi, rốt cuộc là chuyện gì?"

Đã quyết định nói cho bà biết, Trì Ngôn vẫn thấy hơi căng thẳng, cậu hít thở một hơi thật sau, mới chậm rãi kể lại đầu đuôi câu chuyện.

Cậu kể từ lúc bắt đầu, khi nói tới đoạn chia tay với Từ Thu Niên, rồi cậu thay đổi đối tượng kết hôn, Trì Nguyệt Hoa không chỉ không tức giận, ngược lại giọng điệu cực kỳ kích động.

"Đổi hay lắm, sắp kết hôn rồi còn ngoại tình. Nếu để mẹ biết sớm, mẹ nhất định đánh gãy chân thằng đó."

Trì Ngôn không nhịn được cong môi, ánh mắt cảm động, "Cảm ơn mẹ."

"Cho nên?" Trì Nguyệt Hoa hắng giọng, lại khôi phục biểu cảm vừa nãy, "Nó bảo con kết hôn là con đồng ý luôn?"

Trì Ngôn gật đầu: "Dạ..."

"Có tiền có nhan sắc còn biết săn sóc người, tuy tuổi tác lớn hơn con chút, cơ mà không phải không được." Trì Nguyệt Hoa xem như thả lỏng hơn, cuối cùng nhìn cậu hỏi, "Con thích nó chứ?"

Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt TụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ