Chương 38. Chuyện của em, không phải chuyện nhỏ

133 13 4
                                    

Edit: Lavender

***

Nghe hắn nhắc tới Tần Cố, trái tim Trì Ngôn trở nên căng thẳng theo. Cậu nắm chặt điện thoại, nhìn về phía Tần Cố, giả bộ bình tĩnh hỏi ngược lại: "Giống hả?"

"Giống." Kỳ Phi Dương kích động nói: "Giống quá đi mất, suýt chút nữa tớ cho rằng người vừa nói chuyện là sếp Tần luôn á, dọa tớ giật cả mình." Nói xong tự mình tiếp lời: "Tất nhiên, điều đó là không thể nào, bạn cùng phòng của cậu sao có thể là sếp Tần được."

Trì Ngôn sờ mũi, chột dạ ừ một tiếng, lặng lẽ dời đề tài, "Vừa nãy cậu nói, chuyện hôm nay là do bọn họ làm?"

"Đúng, là cái tên Kỷ Nhiễm ấy, vừa nãy cậu ta gửi tin nhắn thừa nhận trong nhóm công ty rồi." Sự chú ý của Kỳ Phi Dương thành công bị dời đi, "Cậu ta còn nói, ngày mai sẽ tự mình xin lỗi cậu. Tớ muốn xem xem cậu ta xin lỗi thế nào, cậu mau vào xem đi, tớ cúp máy trước."

Trước khi cúp máy, Kỳ Phi Dương lại cảm thán một câu: "Giọng anh bạn cùng phòng của cậu cực giống của sếp Tần luôn."

Không phải giống, là chính chủ luôn đấy.

Tất nhiên lời này Trì Ngôn không nói ra miệng. Cậu nghe theo lời Kỳ Phi Dương nhấn vào nhóm VX của công ty, Kỷ Nhiễm tag thẳng tên cậu trong nhóm, đồng thời còn nhắn một đoạn xin lỗi.

Kỷ Nhiễm:

'Tôi âm thầm bôi nhọ trợ lý tổng giám đốc Trì Ngôn ở công ty, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của anh ta. Tại đây tôi muốn nói với anh ta một tiếng, xin lỗi.

Ngày mai tôi sẽ tự mình nói xin lỗi với trợ lý Trì.'

Hệt như Kỳ Phi Dương nói, Kỷ Nhiễm quả nhiên thừa nhận trong nhóm công ty. Cùng lúc đó, tin nhắn trong nhóm Hóng hớt nhảy ra liên tục.

Mọi người không nhắn trong nhóm công ty, chạy hết sang nhóm nhỏ Hóng hớt bàn tán.

Nhóm chat:

'Là cậu ta? Tự dưng thấy chẳng kỳ lạ nữa.'

'Người này là ai vậy? Người công ty chúng ta à? Chưa từng nghe nói bao giờ.'

'Là tiểu thiếu gia ở bên Khoa Tâm.'

'Thật hay giả vậy.'

'Trợ lý Trì có đắc tội cậu ta à? Sao cậu ta lại ngấm ngầm bôi nhọ người ta.'

'Chắc là do ghen ăn tức ở ấy mà.'

'Có điều, sao cậu ta lại chủ động nhảy ra xin lỗi nhỉ, tui không ngờ được luôn á.'

Trì Ngôn cũng đang cảm thấy bất ngờ.

Kiểu người mắt cao hơn đầu như Kỷ Nhiễm, sao có thể chủ động xin lỗi cậu được...

Trong đầu cậu bỗng bật nhảy ra một suy đoán, vô thức nhìn về phía Tần Cố đầu bên kia phòng khách. Tần Cố đang đứng trước bàn uống nước, bị cậu nhìn, anh quay đầu nhìn sang, đối diện với tầm mắt của cậu.

Tần Cố vẻ mặt bình tĩnh hỏi: "Làm sao vậy?"

"Chuyện hôm nay... anh cũng biết à?" Trì Ngôn thả chậm giọng nói, lựa chọn hỏi thẳng anh: "Là anh giúp em giải quyết?"

Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt TụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ