Chương 39. Sẽ không có chuyện gì

50 4 1
                                    

Edit: Lavender

***

Trì Ngôn nói chuyện với Kỳ Phi Dương xong thì trở lại Phòng Tổng giám đốc làm việc tiếp, khi lần nữa nhận được tin nhắn của Kỳ Phi Dương là đã trôi qua nửa tiếng.

Cậu lướt nhìn, cả người sửng sốt, mắt nhìn chằm chằm mấy con chữ trên màn hình, qua một lúc vẫn chưa hồi phục tinh thần.

Có đồng nghiệp tới đưa văn kiện, gọi một tiếng: "Trợ lý Trì?"

Trì Ngôn vội ngẩng đầu đáp lời, lấy lại chút tinh thần. Cậu chờ đồng nghiệp đi xong thì tiếp tục nhìn tin nhắn Kỳ Phi Dương gửi tới.

[Kỳ Phi Dương: Vừa nãy tớ gặp được dì Trì trên tàu điện ngầm đó.]

[Kỳ Phi Dương: Dì ấy tới thành phố Thân chơi, nói muốn đi thăm cậu.]

Phản ứng đầu tiên của Trì Ngôn là, Trì Nguyệt Hoa tới thành phố Thân lúc nào, sao cậu không biết. Phản ứng thứ hai là, nếu Kỳ Phi Dương gặp mặt bà, chuyện cậu và Tần Cố kết hôn chẳng phải bại lộ rồi sao.

Cậu không biết hai người đã nói những gì, nhập tới nhập lui trong khung chat mấy lần, sau cùng mới nhấn gửi, hỏi ngược lại hắn.

[Trì Ngôn: Cậu chắc chắn là bà ấy chứ?]

[Trì Ngôn: Bà ấy không nói với tớ sẽ tới thành phố Thân.]

Lúc cậu học đại học, Trì Nguyệt Hoa chưa từng tới thành phố Thân, với cả bà chưa từng gặp mặt Kỳ Phi Dương. Nếu Kỳ Phi Dương trả lời là không chắc chắn, vậy cậu vẫn còn cơ hội lừa gạt cho qua.

Ai ngờ, Kỳ Phi Dương trả lời rất nhanh.

[Kỳ Phi Dương: Chắc chắn luôn. Dì ấy nói con trai mình làm việc ở Khải Trú, tên tuổi đều khớp hết mà.]

[Kỳ Phi Dương: Cơ mà cậu yên tâm, tớ không nói chúng ta là bạn, chỉ nói chúng ta là đồng nghiệp trong công ty.]

Đọc tới đây, Trì Ngôn thoáng thở phào nhẹ nhõm, cơ mà tin nhắn tiếp theo lại khiến cậu sững người.

[Kỳ Phi Dương: Dì không nói mình tới thành phố Thân là vì muốn cho cậu một bất ngờ, tính tới thẳng chỗ cậu ở chờ cậu luôn.]

[Kỳ Phi Dương: Dì ấy còn nói, cậu kết hôn rồi.]

Quả nhiên hắn đã biết.

Trì Ngôn rep một chuỗi dấu lửng: ...

Nhưng mà cậu nhanh chóng nghĩ tới một chuyện, Trì Nguyệt Hoa tới nơi cậu ở? Tới đâu? Chẳng lẽ là Ngự Cảnh Đình? Sao bà biết được?

Chờ đã... Trì Nguyệt Hoa từng gửi đồ cho bọn họ...

Lúc ấy cậu không nghĩ nhiều nên đã gửi địa chỉ nhà Tần Cố, cậu không ngờ được Trì Nguyệt Hoa sẽ chú ý tới chi tiết này, nói một cách chính xác, cậu không ngờ được Trì Nguyệt Hoa sẽ tới thành phố Thân tìm cậu.

Trên VX, Kỳ Phi Dương còn đang gửi tin nhắn truy hỏi cậu.

[Kỳ Phi Dương: Thành thật khai báo, đăng ký kết hôn lúc nào?]

Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt TụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ