Edit: Lavender
***
Là đối tượng hẹn hò hay đối tượng kết hôn?
Tần Cố không nói, Trì Ngôn cũng không hỏi. Chỉ là trong lúc nghỉ xả hơi giữa lúc làm việc, Trì Ngôn không khống chế được nghĩ vu vơ.
Nhưng dù thế nào đi nữa, lúc nghe thấy Tần Cố nói câu đó thì cậu đã có được đáp án cho mình. Tần Cố bởi vì để ý nên mới nói vậy với cậu.
Cũng chính là nói, Tần Cố để ý cậu.
Nghĩ tới hai chữ này, gương mặt của Trì Ngôn trong gương nóng bừng, hai má nhanh chóng ửng đỏ mắt thường đều thấy được.
Buổi tối về thử lễ phục, Tần Cố bảo cậu mặc thử xem thế nào, thế là Trì Ngôn mượn dùng phòng thay đồ của anh. Trong phòng thay đồ sáng sủa rộng rãi, cậu mặc xong lễ phục đứng trước gương, hít một hơi thật sâu mới bước ra khỏi phòng.
Tần Cố đang nghe điện thoại ngoài ban công, khi nghe xong kéo cửa đi vào phòng khách thì thấy ngay bóng dáng cao lớn thon dài đứng đó, anh bất giác nhìn đến xuất thần.
Lễ phục cắt may vừa người bao trọn lấy thân thể thon gầy, phần eo ôm chặt để lộ đường cong xinh đẹp, vài sợi tóc mái đen bóng mềm mại phủ trước trán, con ngươi hơi chuyển động, làn da trắng như tuyết điểm tô đôi chút màu hồng phấn.
Lễ phục trên người trông tao nhã và cao quý, không giống với âu phục mặc đi làm hằng ngày. Đây là lần đầu Trì Ngôn mặc kiểu trang phục này, còn bị Tần Cố nhìn chằm chằm nên thấy hơi ngượng ngùng.
Cậu chớp chớp đôi mi dài, đón lấy ánh mắt của Tần Cố, chậm rãi nói: "Có phải... kỳ lạ lắm không?"
Vừa dứt lời đã thấy Tần Cố đi thẳng về phía mình, anh dừng trước mặt cậu. Tần Cố cao hơn cậu một đoạn, lúc đứng gần, Trì Ngôn sẽ luôn vô thức ngước mắt lên.
Cậu cứng đờ người đứng yên tại chỗ, cặp mi dài run run, tròng mắt đen kịt hiện sự xấu hổ. Thậm chí trong một thoáng chốc cậu còn quên mất hô hấp.
Trì Ngôn nhìn Tần Cố giúp cậu cài lại nút áo, chỉnh chỉnh cổ áo sơmi trắng. Khoảng cách hai người quá gần, hơi thở ấm áp như giao hòa đan xen với nhau.
Giọng Tần Cố từ tốn: "Lúc cài nút áo thì cài từ trên xuống dưới, lúc cởi nút áo thì từ dưới lên trên, nút ở phía dưới không cần cài."
Trì Ngôn ngơ ngác gật đầu: "Được, được ạ... Em biết rồi."
Sau cùng Tần Cố vuốt lại mấy nếp nhăn, khi tay trượt tới chỗ eo nhỏ thì khựng lại một thoáng, sau đó chậm rãi thu tay về.
Chỉ mấy giây ngắn ngủi mà Trì Ngôn thấy cả người cứng đờ. Bàn tay nọ như mang theo nhiệt độ nóng bỏng, chỉ dừng lại trong thoáng chốc thôi đã khiến tai cậu nóng bừng.
"Không kỳ lạ." Tần Cố nhìn cậu, nói rất nghiêm túc: "Rất đẹp trai."
Trì Ngôn được Tần Cố khen ngợi trắng trợn như vậy vừa có chút vui vẻ, lại có chút xấu hổ. Cậu dời mắt, khóe môi nhếch lên, nói câu cảm ơn rất khẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt Tụ
General FictionEdit: Lavender Giới thiệu Bạn trai quen nhau ba năm cắm sừng trước ngày chuẩn bị đăng ký kết hôn Hôm chia tay, người trước giờ vẫn mạnh mẽ như Trì Ngôn cũng phải trốn trong văn phòng bật khóc, chẳng may bị lãnh đạo trực tiếp bắt gặp. Ông chủ Tần Cố...