Edit: Lavender
***
--- Góc nhìn Trì Ngôn.
Part. 1
Ngày đầu tiên làm việc ở Khải Trú, Trì Ngôn mặc một bộ âu phục mới tinh.
Cậu làm ở bộ phận HR, Kỳ Phi Dương làm ở bộ phận PR, giữa họ cách tới mấy bộ phận, chỉ có lúc ăn cơm mới có thời gian chạm mặt.
Bọn họ kể cho nhau nghe về tình huống của bộ phận mình, trò chuyện về điều mắt thấy tai nghe và chuyện thú vị của từng người. Hai người trẻ tuổi vừa bước vào Khải Trú, ngập tràn sự tò mò với tất cả mọi chuyện trong công ty.
Trì Ngôn lần đầu tiên được nghe đến tên của Tần Cố là qua miệng của Kỳ Phi Dương.
Kỳ Phi Dương nói, sếp Tần của Khải Trú bọn họ lạnh lùng cấm dục, anh tuấn đẹp trai, đến nay vẫn độc thân, là nam thần nổi tiếng trong công ty, có điều tính cách lạnh lùng nghiêm nghị, y như một tòa núi băng di động.
Trì Ngôn nghe xong miêu tả của hắn thì chỉ mỉm cười, không để trong lòng. Cậu đã có bạn trai quen nhau từ hồi học đại học, gần đây đã dọn đến sống chung.
Chỉ là không ngờ được, Kỳ Phi Dương mới nhắc tới sếp Tần của bọn họ xong là cậu đã đụng ngay vị nam thần băng sơn trong truyền thuyết này trong thang máy.
Trì Ngôn khi đó còn chưa biết dáng vẻ của Tần Cố, cậu cúi đầu cầm di động, vừa bước vào thang máy vừa gửi tin nhắn cho bạn trai, đột nhiên va vào một bức tường thịt, mùi hương lành lạnh vấn vương nơi chóp mũi.
Cậu vô thức lùi về sau một bước, ngẩng đầu lên thì bắt gặp đôi mắt lạnh lùng sâu thẳm, đó là một người đàn ông đẹp trai cao lớn, mặc một bộ âu phục giá trị xa xỉ, sống mũi cao thẳng, dung mạo lạnh lùng, vóc người cao lớn, trông khá nghiêm túc.
Trì Ngôn vội nói một câu xin lỗi.
Đối phương chỉ lạnh nhạt ừ một tiếng.
Khí tức xung quanh người đàn ông quá lạnh, tướng mạo và khí chất đều rất xuất chúng, nhìn là biết ngay sếp cấp cao của bộ phận nào đó. Trì Ngôn vội vàng đứng cách xa annh, hai mắt nhìn thẳng về phía trước, im lặng không lên tiếng.
Lúc này, Trì Ngôn vẫn chưa liên hệ anh và Boss lớn của công ty với nhau.
Cậu hoàn toàn không ngờ được bản thân sẽ đụng phải anh.
Thẳng đến khi cậu đi ra, có người từ bên ngoài tiến vào, chào một tiếng sếp Tần với người bên trong. Lúc này cậu giật mình nhận ra, quay đầu lại nhìn, lần nữa chạm phải đôi con ngươi sâu thẳm ấy.
Cửa thang máy chậm rãi khép lại.
Trì Ngôn phục hồi tinh thần khỏi trạng thái sửng sốt, hai mắt hơi trợn tròn.
Thì ra, đó chính là sếp Tần.
Tần Cố.
Part. 2
Trì Ngôn không thể nào ngờ được, có một ngày sẽ được điều chuyển tới làm việc bên cạnh Boss lớn, cấp trên trực tiếp thoáng cái biến thành sếp Tần sấm rền gió cuốn trong công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt Tụ
General FictionEdit: Lavender Giới thiệu Bạn trai quen nhau ba năm cắm sừng trước ngày chuẩn bị đăng ký kết hôn Hôm chia tay, người trước giờ vẫn mạnh mẽ như Trì Ngôn cũng phải trốn trong văn phòng bật khóc, chẳng may bị lãnh đạo trực tiếp bắt gặp. Ông chủ Tần Cố...