Edit: Lavender
***
Phần cao trào của phim chưa rút đi hết, tiếp sau đó Trì Ngôn lại một lần nữa túm lấy tay Tần Cố trong vô thức.
Thẳng đến tiếng tiếng nhạc cuối phim và đèn trong rạp sáng lên, bọn họ cùng ra khỏi rạp chiếu phim, lòng bàn tay của Trì Ngôn vẫn rịn một lớp mồ hôi mỏng.
Ngày mai phải về thành phố Thân rồi, đây là đêm cuối họ ở thành phố Cung. Hai người ăn cơm ở ngoài nên lúc về đã hơi muộn, Trì Nguyệt Hoa đã đi ngủ.
Mỗi lần Trì Ngôn xem xong phim kinh dị kiểu này đều phải sợ tận mấy ngày liền, lần này cũng không ngoại lệ.
Sau khi về đến nhà, Tần Cố đi đâu thì cậu sẽ đi theo đến đó. Tần Cố ở phòng khách thì cậu sẽ ở phòng khách, Tần Cố về phòng thì cậu đi theo về phòng, thẳng đến khi Tần Cố chuẩn bị đi tắm.
Thấy anh ra ngoài, Trì Ngôn theo sát phía sau anh, nào ngờ Tần Cố đột nhiên xoay người lại, cậu không chú ý, hai người suýt chút nữa va vào nhau.
Tần Cố quay đầu nhìn cậu: "Em tắm trước?"
Trì Ngôn ấp úng, vội lắc đầu, "Anh trước đi..."
Cậu thấy hơi sợ khi phải ở trong không gian chỉ có một mình, nhưng nếu đi cùng vào nhà tắm rồi tắm chung với Tần Cố thì...
Chỉ nghĩ thôi mà mặt Trì Ngôn đã ửng đỏ cả lên.
Tần Cố đứng yên không nhúc nhích, lại hỏi cậu: "Một mình ổn chứ?"
Không ngờ đã sớm bị anh xem thấu, mặt Trì Ngôn càng đỏ hơn. Người muốn xem phim kinh dị là cậu, bị dọa không dám ở một mình cũng là cậu.
Nhưng dù vậy, Trì Ngôn vẫn gật đầu, bày tỏ mình không sao.
Tần Cố lại nói: "Em tắm trước, tôi ở bên ngoài, có chuyện gì thì gọi tôi, hoặc là mang theo điện thoại vào."
Trì Ngôn chậm rãi dạ một tiếng, dưới cái nhìn chăm chú của Tần Cố chui tọt vào trong nhà tắm.
Trước đây chỉ thấy ánh mắt của Tần Cố nghiêm khắc và lạnh lùng, khiến cậu không dám nhìn thẳng, bây giờ lại chợt khiến cậu cảm thấy rất yên tâm, giống như chỉ cần có anh ở đó thì không cần sợ gì cả.
Tần Cố tắm xong quay trở lại phòng thì Trì Ngôn đã nằm trên giường rồi. Cậu kéo chăn trùm kín đầu, che kín hết toàn thân, như một con thỏ nhỏ chui vào trong động vượt qua mùa đông, không hề nhúc nhích.
Tần Cố vén một góc chăn, nằm xuống bên cạnh cậu, nhìn cậu hỏi: "Tôi tắt đèn nhé?"
"Chờ..." Trì Ngôn muốn nói chờ một chút, nhưng ngẫm lại thì Tần Cố và cậu ngủ chung một giường, bèn lập tức đổi lời: "Được, được ạ."
Đèn không vụt tối đi ngay, qua một lúc thì xung quanh mới chậm rãi rơi vào màn đêm. Bóng tối làm các giác quan của con người trở nên nhạy bén hơn, Trì Ngôn vừa nhắm mắt, trong đầu không ngừng tự động hiện ra mấy cảnh tượng kinh khủng đáng sợ trong phim.
Và cả, Tần Cố che lại ánh mắt cậu...
Đột nhiên, cậu cảm nhận được một nguồn nhiệt đang chậm rãi đến gần. Cậu bật mở hai mắt, biết người dựa tới gần là Tần Cố, cơ thể cậu không khỏi trở nên căng chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt Tụ
General FictionEdit: Lavender Giới thiệu Bạn trai quen nhau ba năm cắm sừng trước ngày chuẩn bị đăng ký kết hôn Hôm chia tay, người trước giờ vẫn mạnh mẽ như Trì Ngôn cũng phải trốn trong văn phòng bật khóc, chẳng may bị lãnh đạo trực tiếp bắt gặp. Ông chủ Tần Cố...