Chương 22. Hôn môi gián tiếp

125 7 2
                                    

Edit: Lavender

***

Ngồi vào xe rời đi khỏi cửa khách sạn, để lại hai mẹ con họ Mục ngơ ngác nhìn nhau, nhanh chóng rời khỏi tầm mắt của mọi người.

Thẳng đến khi xe dừng lại bên đường, cơn gió đêm se se lạnh từ bên ngoài cửa sổ xe thổi phất qua gò má, Trì Ngôn rốt cuộc mới phục hồi tinh thần.

Lòng bàn tay vẫn còn sót lại xúc cảm hữu lực ấm áp, Trì Ngôn hơi cuộn các ngón tay, hai tay đan nhau ngồi thẳng người, ánh mắt lặng lẽ quan sát bóng dáng bên cạnh.

"Sếp Tần..." Cậu đổi về lại xưng hô như lúc ở công ty, cẩn thận dè dặt hỏi: "Sao anh lại tới vậy?"

Không những tới đón cậu, còn nắm tay cậu trước mặt mọi người, còn nói với lớp trưởng anh là bạn đời của cậu...

Mọi thứ vừa xảy ra như một giấc mơ, làm Trì Ngôn cảm thấy quá không chân thật.

"Không phải không muốn đi ư?" Tần Cố mở cửa xe, "Xuống trước đi."

Trì Ngôn mấp máy môi, còn chưa kịp hỏi anh làm sao biết, Tần Cố đã xuống xe rồi, cậu bèn xuống theo. Trong màn đêm, ngước mắt là thấy ngay quán kem lấp lánh ánh đèn ở bên kia đường.

Đó là một quán kem hot rần rần trên mạng, mặt tiền cửa tiệm trông hơi hướng phong cách văn nghệ tươi sáng, dù đang vào tiết trời trở lạnh, cũng có khá nhiều người tới nếm thử.

Khách ở trong quán hầu như đều là người trẻ tuổi, chủ yếu là những cô gái trẻ, trong đó cũng không thiếu các cặp tình nhân. Bọn họ sóng vai nhau đi vào, lập tức hấp dẫn sự chú ý của những người xung quanh.

Hiện nay các cặp đôi đồng tính không hề ít, nhưng có nhan sắc cao như hai người bọn họ thì không thường gặp cho lắm.

Vị trí bên trong đều đầy cả rồi, sau khi gọi món xong, Trì Ngôn và Tần Cố tìm một bàn hai người ngoài quán. Không chỉ bởi bên trong không còn chỗ ngồi, mà còn bởi vì Trì Ngôn không quen ánh mắt ngắm nghía của mọi người cho lắm, trông có vẻ như đang suy đoán mối quan hệ của cậu và Tần Cố ấy.

Nhưng rất nhanh, sự chú ý của Trì Ngôn đã tập trung vào Mein Mein Ice trước mặt. Từng sợi bingsu kem tươi như những sợi bông, từng tầng chồng lên nhau nhưng vẫn phân rõ từng lớp, bên trên bingsu trang trí bằng những hạt xoài nhỏ màu vàng, còn rưới thêm sago sago ngọt ngào, điểm xuyến bằng những hạt đậu đỏ cùng với hạt khoai môn, tỏa ra hương vị ngọt ngào mê người, chỉ nhìn thôi đã khiến cậu muốn ăn ngay lập tức.

Trì Ngôn cầm lấy muỗng, sau đó ngừng lại, nhìn về phía Tần Cố phía đối diện, chần chờ hỏi thăm, "Anh không ăn thật à?"

Ban nãy lúc gọi món cậu có xác nhận một lần rồi, Tần Cố nói anh không ăn, vậy là cậu chỉ gọi có một phần cho mình. Cơ mà một người ăn, một người nhìn cứ là lạ sao ấy, đặc biệt người nhìn cậu còn là Tần Cố.

Thế mà ánh mắt Tần Cố vẫn chỉ đặt trên người cậu, vẫn là câu nói ấy, "Ừ, em ăn đi."

Trì Ngôn ừm một tiếng, gật đầu, bắt đầu chuyên tâm thưởng thức mỹ vị trước mắt. Vị mềm mềm lành lạnh, sau khi vào miệng hòa lẫn với vị thơm đặc hữu của xoài, cảm giác lạnh lẽo tan chảy trên đầu lưỡi, dư vị là sự chút ngọt ngào thấm đẫm cả người.

Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt TụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ