Chương 1 đệ 1 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Tháng tư cảnh xuân tươi đẹp, phấn bạch hoa anh đào tảng lớn tảng lớn nở rộ, hoa chi bị ép tới buông xuống, xa xa nhìn lại tựa trên mặt đất mây trắng.
Mỗi năm hoa anh đào bay múa khi, đều là cảnh sát trường học tân sinh nhập học hết sức. Vườn trường tới tới lui lui đều là đĩnh bạt tuấn tú người trẻ tuổi, chen vai thích cánh, thật náo nhiệt.
“Nhường một chút, phiền toái đại gia nhường một chút!” Thanh niên thanh thúy ngẩng cao thanh âm vang lên, đám người nghe tiếng tứ tán.
Nhưng vẫn là có hai cái xui xẻo quỷ tao ương.
“Phanh!”
Ba người đánh vào cùng nhau, ván trượt liền người đều quăng ngã thành một đoàn.
Nhân đương sự lót ở dưới, Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei rơi đảo không đau, hai người lưu loát mà đứng dậy vỗ vỗ trên người hôi, có chút kinh ngạc mà cúi đầu.
Chỉ thấy thanh niên toàn vô đứng dậy ý tưởng, ngồi trên mặt đất, cầm ván trượt thi thể, trong miệng lẩm bẩm lầm bầm cái gì.
“Uy, ngươi gia hỏa này, đụng vào người khác tốt xấu nói tiếng xin lỗi đi.” Matsuda Jinpei nhìn không coi ai ra gì thanh niên có chút sinh khí mà nói.
“A! Xin lỗi xin lỗi.” Thanh niên như là mới phản ứng lại đây giống nhau, lập tức đứng lên. Biên nói đôi tay còn trên dưới vuốt túi, một lát mới từ áo trên nội túi lấy ra hai viên màu cọ nâu trong suốt đóng gói đường.
“Trên người không có mặt khác đồ vật, cái này có thể coi như nhận lỗi sao?” Hắn nói, còn không dừng dùng đáng thương vô cùng biểu tình nhìn hai người.
Hảo tính tình Hagiwara Kenji dẫn đầu tiếp nhận rồi hắn xin lỗi, tiếp nhận trong tay kẹo.
“Sách, tính...” Matsuda Jinpei tức giận tới nhanh đi cũng nhanh, thấy thanh niên xin lỗi thành khẩn cũng không hề bắt lấy sự không bỏ. Ngược lại rất có hứng thú mà ngồi xổm xuống thân xem nổi lên tổn hại ván trượt.
“Cái này là chính ngươi cải trang?”
“Đúng vậy ~ nhưng cảm giác tính năng vẫn là không ổn định, vừa rồi liền mất khống chế.” Thanh niên cũng ngồi xổm xuống thân cùng Matsuda Jinpei hứng thú bừng bừng thảo luận lên.
Nhìn ngông nghênh thảo luận hai người, Hagiwara Kenji thở dài: “Vị đồng học này hẳn là cũng là tới nhập học tân sinh đi, Jinpei-chan nơi này cũng không có phương tiện, không bằng chờ phóng xong hành lý lại chậm rãi liêu.”
Matsuda Jinpei có chút không kiên nhẫn mà “Sách” một tiếng, vẫn là ngoan ngoãn đứng dậy. Thanh niên cũng vội vàng nhặt lên ván trượt đi theo đứng lên.
“Ta kêu Miyazaki Ren, năm nay 20 tuổi, kêu ta Miyazaki hoặc là Ren đều có thể.” Miyazaki Ren hướng hai người tự giới thiệu nói, còn lộ ra cái đại đại tươi cười.
Hảo lóe.....
Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei đều có loại bị Miyazaki Ren tươi cười vọt đến cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanfictionTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...