7

67 8 0
                                    

Chương 7 đệ 7 chương ( tu )

Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn

Bắt thuật khóa thượng, Date Wataru bốn cái thủ hạ bại tướng chính xếp hàng ngồi ở bên nhau.

“kuso! Lớp trưởng hảo cường, nhưng nếu là so quyền anh nói, ta khẳng định sẽ không thua.” Matsuda Jinpei suy sụp khởi cái tiểu miêu phê mặt.

Luyện quyền anh loại này cực phú tiến công tính cách đấu kỹ xảo xuất thân hắn, ở bắt thuật thượng xác thật không có gì ưu thế. Bắt thuật khởi nguyên với Nhật Bản võ sĩ đạo, là muốn ở bảo hộ tự thân an toàn đồng thời, tận lực không thương tổn mà áp chế địch nhân. Cùng quyền anh lý niệm vừa lúc tương phản.

“Chính là lớp trưởng có bạn gái đau, ngươi không có.” Miyazaki Ren mặt vô biểu tình mà bổ đao.

Matsuda Jinpei hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, bên cạnh cũng bại với Date Wataru thủ hạ Hagiwara Kenji mở miệng ý đồ thu hoạch một ít lòng tự tin, “So thảo nữ hài tử niềm vui cùng kỹ thuật điều khiển ta so lớp trưởng lợi hại!”

“Chính là lớp trưởng có bạn gái đau, ngươi không có.”

Tuy rằng đào hoa duyên thực hảo nhưng đích xác không có bạn gái Hagiwara Kenji: “.... Miyazaki, cự tuyệt máy đọc lại.”

Miyazaki Ren quay đầu, sâu kín mà nhìn hai người liếc mắt một cái, lại lặp lại một lần, “Chính là lớp trưởng có bạn gái đau, các ngươi không có.”

“Miyazaki đừng lặp lại, ta cầu ngươi! Cấp bằng hữu một cái mặt mũi đi.” Matsuda Jinpei hỏng mất nói.

“Bằng hữu sẽ không đẩy ta chắn đao...” Nói, Miyazaki Ren nâng nâng cằm, phương tiện hắn càng tốt mà triển lãm tối hôm qua ai Date Wataru tấu khi trên mặt lưu lại ước chừng móng tay cái lớn nhỏ ứ thanh.

“Chúng ta sai rồi, thỉnh tha thứ chúng ta.” Tối hôm qua xô đẩy lợi hại nhất Matsuda cùng Hagiwara sĩ hạ tòa xin lỗi.

“Ta phát minh mới còn có thật nhiều linh kiện không có lắp ráp hảo, ai.” Miyazaki Ren thở dài, nói câu không chút nào tương quan nói.

Matsuda & Hagiwara: “Làm ơn tất làm chúng ta tới!”

Morofushi Hiromitsu xem đủ náo nhiệt, lúc này mới thay người hai người giải vây nói, “Liền phải cuối tuần, có cái gì an bài sao?”

Matsuda Jinpei lập tức khởi tinh thần, “Đi tiệm kim khí công cụ cửa hàng linh tinh thế nào?”

“Không, cái này đã đi thật nhiều lần, Jinpei-chan.” Hagiwara Kenji cự tuyệt, “Không bằng đi xe hành hoặc là xe máy cửa hàng thế nào.”

Morofushi Hiromitsu: “Ngô, ta nhưng thật ra đều có thể.”

“Nói đến xe máy cửa hàng.” Matsuda Jinpei chi cằm, bắt đầu chia sẻ chính mình hiểu biết, “Ta khoảng thời gian trước nhìn đến một cái xăm mình còn man kỳ lạ nam nhân.”

“Xăm mình không đều rất kỳ lạ sao?” Hagiwara Kenji phun tào.

“Nhưng văn một cái mang cái bệ cái ly, hình như là cốc có chân dài đích xác liền rất kỳ lạ a, chẳng lẽ là rượu vang đỏ người yêu thích, cái ly người thu thập linh tinh?” Matsuda Jinpei não động mở rộng ra.

[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ