Chương 74 đệ 74 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Rum đoạt xe máy là một chiếc Halley, dọc theo đường đi hắn đem chân ga dẫm rốt cuộc, tốc độ cực nhanh, mà Conan ván trượt tuy rằng trải qua tiến sĩ Agasa cải tạo, chung quy là so ra kém Halley motor, chỉ có thể rất xa chuế ở phía sau.
Furuya Rei đối Rum mục đích địa có chút ý tưởng, y theo Rum có thù tất báo tính cách, hôm nay đã chịu Karasuma Renya mãnh liệt đả kích, nhất định sẽ đối Tổ chức Áo Đen tiến hành mãnh liệt trả thù, có khả năng nhất địa phương chính là Tổ chức Áo Đen nhất coi trọng phòng thí nghiệm.
Hắn phân phó Kazami bên đường phong tỏa, chuẩn bị chờ Rum vọt vào phòng thí nghiệm sau, lại đưa bọn họ một lưới bắt hết.
Lộ tuyến là đúng, lại thấy Rum ở Tokyo tháp liền ngừng lại. Tokyo tháp hôm nay là có cái gì hoạt động sao? Furuya Rei vuốt cằm suy tư.
Bên cạnh Kazami Yuya kịp thời nhắc nhở nói, “Tokyo tháp hôm nay bị Tanaka nhà xuất bản bao xuống dưới, hiện tại hẳn là Mizuo lão sư ở tổ chức gặp mặt sẽ.”
Rum đi trước Tokyo tháp có khả năng nhất chính là đi tìm Mizuo Sosuke, nhưng hắn không tìm Tổ chức Áo Đen phiền toái đi tìm Mizuo Sosuke làm cái gì?
Furuya Rei nghĩ trăm lần cũng không ra, nhưng vẫn là phân phó nói, “Phong tỏa Tokyo tháp chung quanh đoạn đường, phái người qua đi, đem mục đích địa phong tỏa, vây bắt hiềm nghi người, khác liên hệ Tanaka nhà xuất bản người phụ trách, làm cho bọn họ cẩn thận.”
Furuya Rei an bài thực đúng chỗ, các cảnh sát động tác cũng thực nhanh chóng, nề hà Rum động tác quá nhanh, từ Conan phát hiện hắn, đến hắn đến Tokyo trong tháp gian bất quá mười phút.
Mười phút thời gian, đối với cảnh sát tới nói thật ra có chút trứng chọi đá, cho dù bọn họ toàn lực ứng phó, cũng không có thể đem Rum ngăn ở Tokyo tháp phía dưới.
Tổ chức Áo Đen danh hiệu thành viên, cái nào không phải tàn nhẫn người, huống chi làm phó lãnh đạo Rum, cho dù hiện tại bị thương, Rum động tác như cũ tàn nhẫn, nửa điểm cũng không ướt át bẩn thỉu, không đến năm phút liền giải quyết sở hữu an bảo, thuận lợi tới đang ở tổ chức buổi họp mặt lễ đường.
Tanaka Shoyo ở nhận được Furuya Rei điện thoại sau, liền lập tức an bài người chuẩn bị bắt đầu rút về.
Nhưng không đến một phút, trợ thủ hoảng loạn mà tìm được rồi hắn, “Tanaka tiên sinh không hảo, sở hữu thang máy đều phá hủy, vô pháp thông qua thang máy thoát đi.”
Theo trợ thủ nói âm rơi xuống, thật lớn tiếng nổ mạnh vang lên, lễ đường người tức khắc kinh hoảng thất thố lên, Rum khập khiễng mà xuất hiện ở mọi người trước mặt.
“Ladies alemen, thích ta vì lần này gặp mặt sẽ đưa lên pháo hoa sao?” Rum giờ phút này hình tượng thực sự không được tốt lắm, hắn quần áo có tảng lớn tảng lớn màu đỏ sậm, trên người cột lấy bom, màn hình tinh thể lỏng thượng màu đỏ đếm ngược nhảy lên.
Tanaka Shoyo làm chủ sự phát, đầu tàu gương mẫu mà đứng ở đằng trước, “Wakita tiên sinh? Ngài đây là phải làm chút cái gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanfictionTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...