58

31 5 0
                                    

Chương 58 đệ 58 chương

Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn

Đối thuật dịch dung có biết một vài Furuya Rei, trọng điểm quan sát đến trước mặt vị này Midorikawa tiểu thư cốt cách, đặc biệt là lỏa lồ bên ngoài bộ phận, đáng tiếc bởi vì là mùa đông, Midorikawa Hikaru bọc đến tương đối rắn chắc, chỉ có một đôi tay lộ ở bên ngoài.

Hắn cẩn thận mà quan sát đến đôi tay kia, tinh tế trắng nõn, lòng bàn tay gian cái kén là hàng năm bận rộn cùng trên bệ bếp nhân tài sẽ có, không thể nghi ngờ, đây là một đôi nữ tính tay.

“Cảm ơn Amuro tiên sinh.” Nhiều năm qua nữ trang kinh nghiệm làm Morofushi Hiromitsu đã có thể thản nhiên đối mặt các loại đột phát tình huống, hắn bưng khách sáo tươi cười nói.

Furuya Rei ngó mắt trước mặt nữ nhân cổ chỗ, tuy rằng có tiểu cao cổ che, nhưng có thể thấy được bên trong không có mặt khác trang bị, hai người ly đến gần, hắn có thể xác định này dễ nghe giọng nữ là từ đối phương trong miệng phát ra tới.

“Chuyện nhỏ không tốn sức gì, Midorikawa tiểu thư nói quá lời.” Furuya Rei liên lụy khởi khóe miệng, hắn trực giác nói cho hắn, trước mặt nữ nhân cùng osananajimi quan hệ phỉ thiển, vô cùng có khả năng chính là cùng cá nhân. Nhưng hắn lý trí lại nói cho hắn, nhìn xem ngươi quan sát đến chi tiết đi, Midorikawa Hikaru cùng Morofushi Hiromitsu không có khả năng là cùng cá nhân.

Morofushi Hiromitsu không có như vậy cao siêu ngụy trang kỹ thuật, liền việc nhỏ không đáng kể đều có thể bắt chước đúng chỗ, hắn cũng sẽ không ngụy âm, trước mặt Midorikawa Hikaru thật thật tại tại chính là danh ưu nhã nữ tính. Huống hồ nhìn xem đối phương khách sáo tươi cười, Hiromitsu sẽ không đối chính mình như vậy mới lạ.

Nếu Midorikawa Hikaru thật là Morofushi Hiromitsu nói, hắn hiện tại này phúc biểu hiện, rõ ràng là không nghĩ bại lộ chính mình thân phận, như vậy nguyên nhân liền đáng giá suy nghĩ sâu xa, là có người giám thị hắn, vẫn là có cái gì bất đắc dĩ khổ trung.

Trực giác cùng lý trí lẫn nhau lôi kéo, Furuya Rei quyết định trước án binh bất động, chỉ cần có thể nhận lời mời thượng Poirot quán cà phê người phục vụ, sau này tương lai còn dài, hắn có cả đống thời gian tới khai quật chân tướng.

“Vừa rồi Enomoto tiểu thư đã cùng Amuro tiên sinh nói qua tiền lương đãi ngộ, không có vấn đề nói, ngày mai bắt đầu đi làm có thể chứ?”

“Đương nhiên có thể, Midorikawa tiểu thư, không bằng nói ta thập phần chờ mong.”

“Tốt, vậy như vậy định rồi, kế tiếp có cái gì vấn đề lại nói.” Morofushi Hiromitsu hiện tại chỉ nghĩ chạy nhanh thoát thân, hắn điên điên trong tay túi nói, “Ta còn muốn đi gửi rửa sạch một chút hàng hóa, liền không chiêu đãi Amuro tiên sinh, Amuro tiên sinh có cái gì mặt khác vấn đề, có thể hỏi một chút Enomoto tiểu thư.”

Nói xong, hướng hắn hơi hơi khom người, xách theo túi đi vào phòng bếp, Furuya Rei nhìn hắn rời đi bóng dáng, thật lâu mới hồi phục tinh thần lại.

Hắn này phó biểu hiện làm âm thầm quan sát Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji trong lòng lộp bộp một chút, mãn đầu óc đều là câu nói kia, thảm, hắn rơi vào bể tình!

[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ