70

38 5 0
                                    

Chương 70 đệ 70 chương

Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn

Kinh cảnh sát kiểm chứng, thương gia cũng không có phát sai dược, là Igawa lấy sai rồi dược. Hắn gần nhất có chút cảm mạo, bác sĩ cấp khai Cephalosporin, Igawa ở chung bạn gái rất là săn sóc mà cho hắn cất vào dược hộp.

Mà network platform bán ra trợ hứng dược vật, bởi vì đóng gói quá mức trắng ra lớn mật, Igawa liền đem ngoại hộp vứt bỏ, cũng đem dược vật cất vào dược hộp, hảo xảo bất xảo bởi vì hai người ngoại hình tương tự, Igawa lấy sai rồi dược hộp, mới xảy ra này một loạt sự.

Vụ án này thực mau liền ở mạng xã hội thượng truyền mở ra, ngẫm lại đi, danh giáo nghiên cứu sinh, lý lịch ưu tú, người như vậy cư nhiên thành phạm nhân, huống hồ người chết lại là một vị mỹ nữ, án kiện lại tràn ngập rất nhiều trời xui đất khiến, cỡ nào có đề tài độ tin tức a.

Theo án kiện truyền khai, xuất hiện không ít cộng tình Igawa lên tiếng.

【 hắn có cái gì sai, hắn chỉ là yêu thầm nữ nhân kia a. 】

【 cầu nhẹ phán, này hết thảy đều là trời xui đất khiến, không thể huỷ hoại như vậy một cái có rất tốt tiền đồ hài tử, cấp hài tử một cái cơ hội đi 】

【 vứt bỏ sự thật không nói chuyện, nữ nhân kia liền không sai sao? Đứng đắn nữ nhân ai ở bên ngoài uống rượu a 】

【 lãnh tri thức: Ngưu hoàng toan phiến chỉ là khởi bảo vệ sức khoẻ tác dụng, kháng mệt nhọc, cái này nam sinh nhất định là quá đau lòng nữ nhân kia đi, không nghĩ tới cuối cùng lại nghênh đón kết quả này, lệ mục lệ mục lệ mục 】

【 bên trong tin tức, nghe nói nữ nhân kia không phải cái thứ tốt, là phong tục cửa hàng tiểu thư, bằng không đứng đắn nữ nhân như thế nào sẽ xuyên như vậy bại lộ quần áo a. Nàng còn treo cái này nam sinh, nam sinh vì nàng hoa thật nhiều tiền, cuối cùng cũng không phải cố ý muốn phóng Cephalosporin, chỉ là không cam lòng mà thôi, nam nhân xúc động đều là nữ nhân áp bách ra tới, ta duy trì phán nam sinh vô tội, nắm tay nắm tay nắm tay 】

Này nhóm người hoàn toàn làm lơ Igawa dụng tâm hiểm ác, bắt đầu điên cuồng vì hắn tẩy trắng, bọn họ không để bụng người chết, cũng không ở sự thật, hắn chỉ nghĩ biểu hiện chính mình không giống người thường, phát tiết chính mình bất mãn, giống một đám xú mương ruồi nhặng bay quanh lão thử, lâm vào tự mình phỏng đoán cuồng hoan trung, ở bọn họ trong thế giới, bọn họ mới là người bị hại là chính nghĩa kia phương, người chết lại thành làm hại giả sai lầm phương.

Cỡ nào buồn cười buồn cười a, cảnh thị thính thu được tương quan thỉnh nguyện thư thời điểm cũng trợn mắt há hốc mồm.

Megure cảnh sát nhìn trên mạng bình luận, đôi tay run rẩy, “Là ta tuổi quá lớn, thoát ly xã hội lâu lắm, cùng hiện tại người có sự khác nhau sao?”

“Phanh ——” Sato Miwako càng là khí mà dùng sức chùy một chút cái bàn, đáng thương bàn ăn theo tiếng mà đoạn.

Miyazaki Ren không nói gì, hắn chỉ là yên lặng mà làm con thuyền Noah đem những người này nói qua nói chụp hình xuống dưới, chia hắn bạn bè thân thích lão sư gia trưởng đồng sự lãnh đạo nhóm, cũng đưa bọn họ ngôn luận thiết trí thành bọn họ chân dung, trừ phi đổi cái di động đổi cái internet lại dùng khác giấy chứng nhận đăng ký xã giao tài khoản, nếu không cái này chân dung sẽ đi theo bọn họ rất dài rất dài một đoạn thời gian.

[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ