Chương 75 đệ 75 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Mizuo Sosuke là cái cái dạng gì người đâu?
Không quen thuộc người của hắn trong mắt, hắn mỹ lệ thông minh, là Nhật Bản văn đàn quốc bảo, là không hơn không kém thiên tài, am hiểu khống chế nhân tâm, chỉ cần có hắn ở, liền có thể ngăn cản hết thảy án kiện phát sinh, hắn vĩnh viễn có thể đem các loại hoa hòe loè loẹt án kiện bóp chết với nôi trung.
Nhưng đối với quen thuộc người của hắn tới nói, hắn là cái không hơn không kém người nhát gan, sợ khổ sợ đau lại ái xú mỹ, thích người khác khích lệ, mỗi ngày bưng một bộ cao ngạo khinh thường nhìn lại biểu tình, nhưng gặp được nguy hiểm khi, luôn là trốn đến nhanh nhất, nhưng có người bảo hộ hắn khi, hắn lại trở nên kiêu ngạo lên, hư trương thanh thế bốn chữ bị hắn biểu hiện đến vô cùng nhuần nhuyễn.
Hắn ngắn ngủn 27 năm trong cuộc đời, duy nhất một lần dũng cảm khiến cho hắn nghênh đón nhất sợ hãi tử vong. Rõ ràng như vậy sợ đau người, rõ ràng chỉ cần đứng ở chỗ cao liền cũng không dám đi xuống xem người, rõ ràng là đem chán ghét chính nghĩa treo ở bên miệng người.
Cuối cùng vì hắn chán ghét chính nghĩa, lựa chọn cùng địch nhân đồng quy vu tận.
Hắn nhảy xuống thời điểm nhất định thực sợ hãi đi, kia gào thét gió lạnh nhất định đem hắn đông lạnh thật sự lãnh, bom nổ mạnh nháy mắt nhất định rất đau, bốc cháy lên ánh lửa cũng một chút không đẹp, thực dơ, đặc biệt là hắn huyết nhục cùng Rum như vậy một cái xấu nam nhân hỗn hợp ở bên nhau, này nhất định làm hắn khó thở.
Miyano Akemi gắt gao ôm Conan, nàng sợ hãi đứa nhỏ này sẽ ở mất đi lý trí hạ làm ra cái gì tới.
Nhưng nàng giờ phút này trạng thái cũng không tốt, run run môi, sau một lúc lâu mới khóc lóc tự trách mà nói, “Ta không nên mua chanh vị kẹo que, ít nhất Mizuo lão sư đi phía trước, hẳn là muốn ăn đến thích nhất sữa bò vị, chanh vị như vậy toan, hắn không thích...”
Conan ngã ngồi tại chỗ, hắn hít sâu vài khẩu khí, dùng sức giãy giụa, muốn đẩy ra Miyano Akemi, “Sera ca, Sosuke ca như vậy sợ cao, ta phải đi cứu hắn, ta có tiến sĩ Agasa cường lực mang, ta nhất định có thể bắt lấy hắn, ngươi buông ta ra, làm ta qua đi a!”
Hắn lôi kéo bên hông dây lưng, gào rống, trong trẻo đồng âm trở nên bén nhọn chói tai. Miyano Akemi sức lực cũng không lớn, huống hồ giờ phút này nàng tâm thần lắc lư, không trong chốc lát, đã bị Conan tránh thoát ra tới, cũng may bên cạnh Tanaka Shoyo bắt được Conan.
Tanaka Shoyo hồng hốc mắt, so với thúc giục bản thảo khi khóc lớn rơi lệ, hiện tại hắn càng làm cho người cảm thấy bi thương, “Đừng náo loạn, ngươi cho rằng Mizuo lão sư là vì cái gì mà chết! Hắn là vì cứu chúng ta! Nếu ngươi hiện tại chạy tới, ra cái gì ngoài ý muốn, không làm thất vọng Mizuo lão sư sao?”
Lễ đường tiếng khóc rốt cuộc áp lực không được, bọn họ có lẽ không biết Mizuo Sosuke làm ra quyết định này yêu cầu hạ bao lớn quyết tâm, nhưng bọn hắn biết, Mizuo lão sư là vì mọi người mới chết, hắn thậm chí liền một khối hoàn chỉnh thi thể cũng không có thể lưu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanfictionTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...