Chương 55 đệ 55 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
So với 17 tuổi hoa quý thiếu niên biến thành 7 tuổi nhi đồng loại này không thể tưởng tượng sự, Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei tự nhiên càng tin tưởng Conan là thiên tài nhi đồng, rốt cuộc bọn họ không có chính mắt gặp qua thời gian nghịch chuyển, lại tự mình gặp quá bị thiên tài nhi đồng treo lên đánh.
Hagiwara Kenji nhìn hoảng hốt trung Morofushi Hiromitsu an ủi nói, “Thiên tài nhi đồng, luôn có chút đặc biệt, ở trinh thám phương diện lợi hại cũng không kỳ quái, đừng quá để ở trong lòng, ít nhất Midorikawa tiểu thư ở trù nghệ thượng cũng là thiên tài cấp bậc.”
Morofushi Hiromitsu nhìn thực mau liền tiếp thu hiện thực bạn tốt, không biết hắn đã từng tao ngộ quá cái gì, thế nhưng có thể như vậy thuần thục mà đi ra, nhưng vẫn là tiếp nhận rồi đối phương hảo ý, gật gật đầu nói, “Cảm ơn Hagiwara tiên sinh, ta chậm rãi thì tốt rồi.”
Matsuda Jinpei đem Conan xách đến trước người, hung hăng giáo dục hắn một đốn. Bởi vì có cùng Hiroki loại này thiên tài nhi đồng ở chung kinh nghiệm, Matsuda Jinpei đối với Conan vẫn là rất khoan dung, cũng liền dặn dò một chút an toàn vấn đề, giáo dục hắn thật sự gặp được khó khăn vẫn là nhớ rõ muốn tìm đại nhân, không cần ỷ vào chính mình thông minh liền xem nhẹ những việc này.
Cuối cùng lại dặn dò nói, “Ngươi tuy rằng thông minh, nhưng vẫn là tiểu hài tử, dùng gây tê châm mê choáng Mori tiên sinh đương con rối, còn lừa gạt đại nhân, loại này cách làm là không đúng, ngươi muốn tìm một cơ hội hảo hảo cùng Mori tiên sinh nói rõ ràng, không thể mắc thêm lỗi lầm nữa đi xuống.”
Thấy bọn họ chỉ là đem chính mình coi như thiên tài nhi đồng, Conan trong lòng hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, cuối cùng không có bại lộ hắn sâu nhất bí mật, Matsuda Jinpei mấy người đều là người tốt, tuy rằng là cảnh sát, nhưng hắn còn không có điều tra rõ kia hai cái hắc y nhân sự tình, không nghĩ đưa bọn họ liên lụy tiến không biết trong lúc nguy hiểm.
Lập tức ngoan ngoãn gật đầu nói, “Ta đã biết, Matsuda ca ca, ta sẽ cùng Mori đại thúc nói rõ ràng.”
Matsuda Jinpei xoa hắn đầu tay một đốn, ánh mắt trở nên nguy hiểm lên, “Ta nhớ không lầm nói, ta giống như không có giới thiệu quá ta chính mình đi.”
Nhị độ phạm vào đồng dạng sai lầm Conan, trong lòng điên cuồng đấm đánh chính mình, trên mặt lại còn muốn banh trụ, “Arere, không có nói qua sao? Matsuda ca ca, ta kêu Edogawa Conan, phía trước thường xuyên nghe được Shinichi ca ca nhắc tới các ngươi nga, còn xem qua các ngươi ảnh chụp, cho nên lập tức liền nhận ra Matsuda ca ca lạp ~”
“Như vậy a.” Matsuda Jinpei tựa hồ bị Conan lý do thoái thác thuyết phục, nhưng giây tiếp theo, hắn dùng đôi tay nắm Conan hai má mềm thịt, hung hăng ra bên ngoài kéo, “Ngươi cho rằng ta sẽ bị lừa đến sao, tiểu quỷ, Kudo Shinichi kia tiểu tử từ đâu ra ảnh chụp? Chúng ta đều không có cùng nhau chụp quá chiếu.”
Không tốt! Conan trong lòng hoảng đến không được, Matsuda Jinpei đám người cùng hắn tuy rằng thục, nhưng thật sự còn không có ảnh chụp, hắn chớp mắt, cường chống nói, “Arere, không có sao? Là ở KTV chụp ảnh chụp, trên ảnh chụp mặt Matsuda ca ca cầm microphone rất là say mê đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
ФанфикTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...