Chương 27 đệ 27 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Điều tra nhị khóa cùng nổ mạnh xử lý ban quả nhiên hợp tác rất nhiều, vừa mới bắt đầu công tác bên ngoài, Miyazaki Ren liền lại gặp được chính mình hai vị đồng kỳ.
Hắn cùng Nakamori Ginzo cùng đi bắt mỗ vị phạm vào tham ô tội quan viên, tên này quan viên trước tiên thu được tiếng gió, căn cứ chính mình trốn không thoát người khác cũng đừng nghĩ hảo quá tâm thái, ở trong phòng trang hai cái tám trứng.
Nakamori Ginzo vội vàng hướng canh gác bộ xin giúp đỡ, mà bị phái lại đây chi viện đúng là Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei. Tuy rằng hai người vừa mới nhập chức không bao lâu, nhưng bằng vào cao siêu hủy đi đạn kỹ thuật, đạt được các đồng sự tán thành, đã có thể độc lập công tác bên ngoài.
“Rất lợi hại nga, Jinpei-chan, Hagi.” Miyazaki Ren đối hai người giơ ngón tay cái lên.
Matsuda Jinpei đắc ý dào dạt, “Chút lòng thành, loại này bom ta chỉ cần ba phút ~”
Hagiwara Kenji ra vẻ khiêm tốn, “Lần này bom vẫn là rất có trình độ, ta cũng hoa không ít thời gian, ước chừng bốn phút nga!”
“Ta đây đưa trang bị có mang lên sao?” Miyazaki Ren thình lình hỏi.
“Đương nhiên mang lạp!” Matsuda Jinpei quơ quơ trong tay màu đen bao vây nói.
Hagiwara Kenji cứng đờ mặt, ánh mắt mơ hồ không dám nhìn hắn, ấp úng nửa ngày, chỉ có thể dựng thẳng lên ba ngón tay bảo đảm nói: “Ta lần sau nhất định mang, lần sau nhất định,”
Gia hỏa này! Ta liền biết!
Hai vị đồng kỳ, Matsuda Jinpei tâm đại, nhưng ở hủy đi đạn phương diện không chút cẩu thả; Hagiwara Kenji thận trọng, nhưng hủy đi đạn khi thường thường quá mức qua loa tự đại. Bằng không cũng làm không ra, không mặc phòng hộ phục còn ở bom bên cạnh hút thuốc loại sự tình này. Trang bị lại hảo, không cần có thể có biện pháp nào?
Miyazaki Ren chán nản, ở trong lòng hạ quyết tâm, nhất định phải cấp Hagiwara Kenji một ít giáo huấn.
Không khí trong lúc nhất thời có chút ngưng trọng, cũng may Nakamori Ginzo xuất hiện đánh vỡ trầm mặc, hắn cười lớn đối Miyazaki Ren nói: “Miyazaki, đây là ngươi hai vị đồng kỳ đi, quả nhiên anh hùng xuất thiếu niên, hủy đi đạn kỹ thuật thực hảo sao.”
“Ngài quá khen, bọn họ còn có phải học đâu.” Miyazaki Ren tựa như cái đại gia trưởng dường như, nói xã giao đối đáp, lại đối hai người giới thiệu nói, “Vị này chính là Nakamori cảnh bộ, là vị phi thường có kinh nghiệm cảnh sát, ta đi theo học tập đến rất nhiều đâu.”
Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei cũng thập phần biết điều mà nói: “Cửu ngưỡng cửu ngưỡng, vẫn luôn nghe Miyazaki nhắc tới ngài, thật là ít nhiều ngài chiếu cố gia hỏa này.”
Bị ba cái tân tinh tán dương, Nakamori Ginzo toàn thân thoải mái, trên mặt tươi cười càng thêm rõ ràng, lại nói một ít xã giao lặp đi lặp lại, thẳng đến có người kêu hắn, mới chưa đã thèm mà rời đi.
Nakamori Ginzo mới vừa đi, Matsuda Jinpei làm như rốt cuộc không nín được giống nhau, “Phụt” cười lên tiếng, “Các ngươi biết Nakamori cảnh bộ, về sau cảnh hàm sẽ là cái gì sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanfictionTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...