Chương 33 đệ 33 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Cuối tuần công viên giải trí chi lữ sau khi kết thúc, Miyano Shiho vui vui vẻ vẻ mà bước lên đi hướng nước Mỹ phi cơ, đi phía trước còn biệt biệt nữu nữu mà cảm tạ Miyazaki Ren, lấy lại nhiều hoàn thành một sự kiện vì điều kiện, làm ơn hắn chiếu cố chính mình tỷ tỷ.
“Chờ ta trở lại, nhất định có thể đạt được danh hiệu, nếu về sau ta phụ trách phòng thí nghiệm, ngươi....”
Miyazaki Ren buồn cười mà sờ sờ nữ hài màu trà đầu tóc, không có đánh vỡ nàng đối tương lai tốt đẹp ảo tưởng, “Cố lên, ta tin tưởng ngươi ~”
Cảm nhận được hắn lời nói có lệ, Miyano Shiho khí nhún nhún mà xách theo rương hành lý rời đi, nhưng ở tiến đăng ký trước mồm, vẫn là ngạo kiều mà cùng hắn phất tay cáo biệt.
Trở lại cảnh thị thính sau, Miyazaki Ren lại lần nữa lâm vào bận rộn, căn cứ Kawada Mitsumasa lưu lại ảnh chụp, tra ra cùng nhận hối lộ nghị viên giao dịch đúng là Beika thị thư viện quán trường —— Tsugawa Shuji.
Nakamori Ginzo uống lên khẩu cà phê, “Thật là, theo dõi lâu như vậy thế nhưng không thu hoạch được gì, mỗi ngày trừ bỏ thư tịch cũng không gặp hắn cùng cái gì giao tiếp a.”
Miyazaki Ren bởi vì kiểm tra sự tình điều hưu, chưa kịp cùng Nakamori Ginzo cùng nhau theo dõi, hôm nay hắn mới vừa bắt được mục tiêu tư liệu liền cười, này không phải lão người quen sao.
Tsugawa Shuji trong nguyên tác truyện tranh xuất hiện quá, thư viện giết người sự kiện, đem ma túy giấu ở trong sách tiến hành vận chuyển buôn bán.
“Nakamori cảnh bộ, xin cho phép ta ngụy trang tiến vào thư viện xem kỹ, ta hoài nghi hiềm nghi người lợi dụng chức vị chi tiện, tiến hành trái pháp luật hoạt động.” Tặng không công lao tới rồi trước mắt, thăng chức tăng lương cơ hội tốt, Miyazaki Ren quyết định nắm chắc được.
Nakamori Ginzo xoa xoa huyệt Thái Dương, “Ngô, như thế cái hảo biện pháp, kia Miyazaki, chuyện này liền giao cho ngươi!”
“Đúng vậy, Nakamori cảnh bộ, tuyệt không cô phụ ngài sở vọng!”
Miyazaki Ren lãnh nhiệm vụ, thay thường phục, liền đi trước Beika thư viện.
Hắn mang kính đen, ăn mặc ô vuông sam, nhìn giống như là còn chưa ra tháp ngà voi học sinh, như vậy trang phục ở thư viện còn tính thường thấy, mà Beika thư viện lui tới người cũng không ít, bởi vậy Miyazaki Ren không có đã chịu bất luận cái gì chú ý.
Đầu tiên là ở mặt khác khu vực đi dạo một vòng sau, thừa dịp Tsugawa Shuji đi ra ngoài công phu, lập tức đi vào nhi đồng sách báo khu, ở chỗ này quả nhiên tìm được rồi sắp hàng hỗn loạn thư tịch.
Nhưng hắn phiên vài bổn hậu, không thu hoạch được gì, không có thể ở trong sách phát hiện dị thường.
Miyazaki Ren suy tư một lát, cẩn thận ước lượng mỗi quyển sách trọng lượng, vuốt ve thư bìa mặt, quả nhiên sờ đến tường kép, mở ra vừa thấy, bên trong là dùng trong suốt túi giấy trang màu trắng bột phấn.
Tiểu tâm mà chụp ảnh lấy được bằng chứng sau, lại lấy ra vật chứng túi, lấy một bộ phận nhỏ bột phấn trang hảo, lúc này mới một lần nữa phong bế tường kép, đem thư tịch thả lại chỗ cũ, toàn bộ hành trình đều không có kinh động đến Tsugawa Shuji.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanfictionTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...