Chương 22 đệ 22 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Akita huyện ở vào Tokyo bắc bộ, ước 450 km, ngồi xe buýt đại khái muốn năm sáu tiếng đồng hồ tả hữu. Buổi sáng 6 giờ xuất phát, giữa trưa là có thể đến mục đích địa.
Lại lại là một cái phục vụ trạm cố lên nghỉ ngơi sau, trong xe đại gia cũng ngủ no rồi, lúc này như vậy làm ngồi có chút nhàm chán.
”Mọi người đều tới chơi một ít trò chơi, hoặc là mỗi người biểu diễn một cái tiết mục thế nào?” Tổ chức kinh nghiệm phong phú Date Wataru thấy thế đề nghị nói.
“Ta đầu biểu diễn tiết mục một phiếu, trò chơi nói nhiều người như vậy không hảo làm.”
“Ta cũng đầu biểu diễn tiết mục một phiếu.”
“Tán thành.”
Date Wataru đề nghị được đến trong ban đồng học tán đồng, vì sinh động không khí, hắn gương cho binh sĩ mà trước đánh bộ quyền nhiệt bãi.
Vốn đang có chút phóng không khai các bạn học kinh hắn như vậy vừa khởi đầu, sôi nổi bắt đầu biểu diễn chính mình sở trường tuyệt sống, Hagiwara Kenji xướng bài hát, Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu mượn trên xe đàn ghi-ta cùng Bass bắn một đầu 《 hướng thái dương rống giận 》, đem không khí hống tới rồi tối cao.
“Ta cũng xướng bài hát thế nào?” Matsuda Jinpei nóng lòng muốn thử mà đề nghị nói.
“Chẳng ra gì, đừng, Jinpei-chan cầu ngươi, ngàn vạn không cần.” Miyazaki Ren nhớ tới lần trước KTV bị chi phối sợ hãi, vội vàng khẩn cầu nói.
Matsuda Jinpei không cao hứng, “Ngươi có ý tứ gì? Ta ca hát rất khó nghe sao?”
Có dễ nghe hay không ngươi trong lòng thật không số sao? Miyazaki Ren ở trong lòng phun tào nói, nhưng lời nói khẳng định là không thể nói như vậy.
“Không, ta ý tứ là, ngươi không nên biểu diễn như vậy bình phàm tiết mục.” Miyazaki Ren châm chước dùng từ, “Ngươi đưa lỗ tai lại đây, ta cho ngươi ra cái chủ ý.”
“Cái gì chủ ý?” Matsuda Jinpei tò mò mà vươn lỗ tai, nghe được Miyazaki Ren nói thầm sau, hắn chụp sợ đối phương bả vai cười nói: “Quả nhiên là ý kiến hay, cảm tạ, Miyazaki.”
Không một lát liền đến phiên Matsuda Jinpei biểu diễn, chỉ thấy hắn đột nhiên đứng dậy, lưng thẳng thắn như mũi tên, trên mặt cũng là nhất phái cùng ngày xưa hoàn toàn bất đồng nghiêm túc biểu tình, cổ tăng lên, “Ân, có thể, bất quá một người chỉ có thể một lần.” Nói xong lại bày ra một bộ Onizuka huấn luyện viên ở đại hội thể thao đi làm kỳ tư thế.
Matsuda Jinpei biểu tình động tác đều rất sống động, đại gia nháy mắt liền minh bạch hắn là ở bắt chước Onizuka huấn luyện viên, tức khắc xe buýt trong xe tràn ngập vui sướng tiếng cười, Onizuka huấn luyện viên tức giận đến mặt chữ điền thông tím, vừa định mở miệng răn dạy, ai ngờ Matsuda Jinpei dự phán hắn động tác.
Chỉ thấy Matsuda Jinpei lại thay đổi một cái biểu tình, làm ra một bộ khó thở bộ dáng, học Onizuka huấn luyện viên phát hỏa thời điểm bộ dáng, hét lớn: “Mazda! Lăn đi cho ta quét tước nam tử nhà tắm một vòng!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanficTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...