Chương 32 đệ 32 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Matsuda Jinpei hạ quyết tâm, muốn chụp được Miyazaki Ren hẹn hò ảnh chụp, hảo hảo chế nhạo hắn một chút.
Nhưng mà...
Cao trung jk cùng tiểu nữ hài ở chụp ảnh, Miyazaki Ren ở chơi di động.
Cao trung jk cùng tiểu nữ hài ở chơi chơi trò chơi phương tiện, Miyazaki Ren ở chơi di động.
Cao trung jk cùng tiểu nữ hài vào tiệm cà phê ăn cơm, Miyazaki Ren ở chơi di động.
Hắn liền như vậy không xa không gần mà đi theo cao trung jk cùng tiểu nữ hài phía sau, vẫn luôn cúi đầu chơi di động, giống cái linh vật dường như. Cái này làm cho Matsuda Jinpei rốt cuộc nhịn không được, không biết cố gắng a, Miyazaki gia hỏa này thật sự là không biết cố gắng!
Thừa dịp cao trung jk cùng tiểu nữ hài xếp hàng mua bánh crêpe không đương, Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji một tả một hữu mà giá khởi Miyazaki Ren, “Miyazaki, ngươi lớn mật một chút a! Nào có ra tới hẹn hò ly xa như vậy!”
Miyazaki Ren bị đột nhiên toát ra tới hai người hoảng sợ, lúc này mới nhớ tới, phía trước bọn họ đích xác mời quá chính mình tới công viên giải trí tới. Chẳng qua bởi vì vừa vặn là mỗi cái quý một lần kiểm tra trị liệu, cho nên cự tuyệt, không nghĩ tới lại là cùng cái công viên giải trí.
Tả hữu nhìn nhìn, quả nhiên ở hai vị bạn tốt sau khi xuất hiện, liền không có cái loại này bị giám thị tầm mắt, trong lòng cười nhạo, uổng chính mình còn cố ý làm ra một bộ không thân bộ dáng, nguyên lai là này hai tên gia hỏa, “Ngô, hẹn hò? Ngươi là chỉ giống ngươi cùng Hagi loại này hẹn hò sao?”
Thẳng tính Matsuda Jinpei cảm thấy nơi nào quái quái không thể nói tới, Hagiwara Kenji nhưng thật ra nghe ra tới lời nói có ẩn ý, nhưng hắn không chút nào để ý, “Đúng vậy, chính là ta cùng Jinpei-chan loại này hẹn hò ~ Miyazaki, nam hài tử không chủ động chính là không được nga, tổng không thể làm đáng yêu tiểu thư tới chủ động đi ~”
Miyazaki Ren khó được ngạnh một chút, hắn đánh giá cao Hagiwara Kenji tiết tháo, không có thể trêu chọc thành công, “Nhưng là nam hài tử quá chủ động, giống Hagi như vậy, xem ra giống như cũng không được a.”
Hagiwara Kenji cười hì hì còn tưởng dỗi trở về, đem đề tài lại mang về Miyazaki Ren trên người.
Mà từ trải qua quán bar sự kiện cùng với phía trước Miyazaki Ren tranh vẽ sau, có đền bù tương quan tri thức Matsuda Jinpei rốt cuộc phản ứng lại đây hai người đối thoại ý tứ, tu quẫn mà nói: “Cái gì hẹn hò, ta cùng Hagi mới không có ở hẹn hò đâu!”
Nhìn đến tạc mao osananajimi, Hagiwara Kenji bất đắc dĩ đỡ trán, như thế nào dễ dàng như vậy đã bị dời đi lực chú ý, mang oai đề tài đâu? Hắn duỗi tay tưởng kéo Matsuda Jinpei, “Jinpei-chan, ngươi ——”
“Hagi, ngươi là người tốt, nhưng là xin lỗi.” Matsuda Jinpei nhảy né tránh đối phương tay, không biết não bổ cái gì, trên mặt tràn đầy rối rắm không đành lòng, “Ta trước mắt chỉ có độc thân tính toán, thực xin lỗi.”
Bên cạnh Miyazaki Ren không có thể nhịn xuống, cười lên tiếng.
Nghe được hắn tiếng cười, Matsuda Jinpei lúc này mới phát hiện chính mình lại một lần bị lừa, khí bất quá, giơ lên nắm tay liền phải đuổi theo Miyazaki Ren đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanficTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...