Chương 26 đệ 26 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
“Tới, uống!” Matsuda Jinpei giơ chén rượu, khắp nơi mời rượu.
“Uống! Không uống chính là người nhát gan!” Hagiwara Kenji đổ thêm dầu vào lửa.
Date Wataru nhất nghe không được “Người nhát gan” ba chữ, tức khắc “Tấn tấn tấn” lên.
Furuya Rei đầu đã có chút say xe, nhưng là nghe được chạm cốc, lại giơ chén rượu gia nhập Shinichi luân đua trong rượu.
Morofushi Hiromitsu tuy rằng có chút say rượu, nhưng vẫn là không quên quan tâm mà khuyên can: “Uống ít điểm, ngày mai còn muốn đưa tin đâu.”
“Biết rồi, Morofushi mụ mụ.” Đã uống hải Furuya Rei, nghe được osananajimi khuyên nhủ, không có dừng lại, ngược lại học Miyazaki Ren nhất quán thảo đánh bộ dáng, trêu chọc nói.
Bất đắc dĩ thở dài, Morofushi Hiromitsu không hề khuyên, tốt nghiệp cuối cùng một lần liên hoan, cảnh sát cái này công tác như vậy vội, bọn họ muốn tất cả mọi người tụ ở bên nhau, cũng không biết khi nào. Tính, ngẫu nhiên phóng túng một chút cũng không phải cái gì chuyện xấu.
“Hiro, đừng làm ngồi, học học Miyazaki, tới, uống a ~” Matsuda Jinpei lớn đầu lưỡi, còn không quên kéo Miyazaki Ren làm tấm gương.
Miyazaki Ren mặt vô biểu tình, không ngừng nâng chén uống rượu rót rượu, lại nâng chén uống rượu rót rượu, như là một cái vô tình mà uống rượu máy móc. Thân thể này trải qua thực nghiệm cải tạo, dược vật thay thế đến cực nhanh, liền điểm này cồn căn bản rót không say hắn.
Lại uống qua một vòng sau, trừ bỏ hắn bên ngoài, mặt khác năm người đã thần chí không rõ bắt đầu thả bay tự mình.
Furuya Rei ôm Matsuda Jinpei liền phải đi lay đối phương miệng, “Matsuda thực xin lỗi, khai giảng thời điểm, ta không nên đánh đến như vậy dùng sức, ngươi răng giả có khỏe không, còn đau phải không?”
Matsuda Jinpei chụp bay hắn tay, “Ha ha ha, ngươi cái thủ hạ bại tướng cũng không đau, ta như thế nào sẽ đau.”
Furuya Rei giây biến sắc mặt, chút nào nhìn không ra vừa rồi hữu ái lo lắng bộ dáng, “Rõ ràng là ta thắng, ngươi có phải hay không uống hồ đồ?”
Hai người liền đến đế là ai thắng sôi nổi chứng thực chính mình osananajimi.
Hagiwara Kenji dẫn đầu chi viện, “Jinpei-chan quyền anh lợi hại như vậy, hắn tất không thể thua!”
Uống say Morofushi Hiromitsu có chút ngốc ngốc, chậm một phách, “Zero trước nay đều là ưu tú nhất, hắn chính là thủ tịch a! Thủ tịch như thế nào sẽ thua!”
Hai người đều lời thề son sắt mà xưng là chính mình osananajimi thắng, ai cũng thuyết phục không được ai, chỉ có thể xin giúp đỡ bên cạnh Date Wataru.
Đáng tiếc lúc này Date Wataru đã là cái rượu mông tử, trong miệng chỉ nhắc mãi, “Uống rượu! Natalie, ô ô, muốn mang Natalie thấy ba ba! Matsuda, Miyazaki, không được đánh nhau....”
Căn bản nghe không hiểu hai người đang nói chút cái gì.
Bọn họ đành phải tìm tới thoạt nhìn thập phần thanh tỉnh có lý trí Miyazaki Ren, “Miyazaki, ngươi nói đến cùng là Zero vẫn là Jinpei-chan thắng!” Hai người trăm miệng một lời hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanfictionTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...