4

87 6 0
                                    

Chương 4 đệ 4 chương

Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn

Miyazaki mấy người tìm được Date Wataru thời điểm, hắn chính hai mắt sáng ngời có thần mà nhìn chằm chằm Yamada cùng Kimura.

“Lớp trưởng, có cái gì tiến triển sao?” Furuya Rei hỏi.

“A? Ngươi đang nói cái gì, ta nghe không thấy.” Date Wataru đậu đậu mắt.

Yamada cùng Kimura vị trí là ở ly sân nhảy rất gần quầy bar bên cạnh, vì có thể gần đây giám thị bọn họ, Date Wataru tìm vị trí tự nhiên cũng tới gần sân nhảy, cực đại âm hưởng liền ở cách đó không xa, đinh tai nhức óc.

Bởi vậy, Date Wataru hoàn toàn nghe không rõ Furuya Rei đang nói cái gì.

“Ta nói —— lớp trưởng ——” Furuya Rei đề cao thanh âm, nhưng ở thật lớn âm nhạc trong tiếng vẫn cứ hơi không thể nghe thấy.

Miyazaki Ren kéo kéo hắn quần áo, giơ lên trong tay di động.

Furuya Rei lúc này mới bừng tỉnh sương mù, lập tức ở trong đàn tag Date Wataru.

【Zero: @ lớp trưởng có tiến triển sao 】

【 lớp trưởng: Hoàn toàn nghe không thấy, thanh âm quá lớn 】

Mấy người lúc này đều có chút bó tay không biện pháp, dựa thân cận quá sợ bị phát hiện, ly xa lại nghe không thấy nói cái gì. Kia bọn họ theo dõi ý nghĩa liền hoàn toàn đã không có.

【 Miyazaki: Xem ta 】

Phát xong tin tức, Miyazaki Ren đứng dậy ngẩng đầu ưỡn ngực mà triều sơn điền Kimura hai người đi đến, đi đến hai người bên cạnh thời điểm, làm bộ bị người tễ một chút, đụng phải Kimura.

Chỉ thấy Kimura tựa hồ muốn nói cái gì, nhưng Miyazaki nện bước quá nhanh, hắn quay đầu lại chỉ có thể thấy một cái bóng dáng. Nhíu nhíu mày, quay đầu tiếp tục cùng Yamada nói chuyện với nhau.

Miyazaki đụng phải Kimura sau, bước nhanh vòng quán bar một vòng, lúc này mới trở lại ghế dài, cúi đầu lấy ra di động thao tác lên.

【 Miyazaki: Chia sẻ một cái phần mềm 】

【 Miyazaki: Ta vừa rồi ở Kimura trên người dán máy nghe trộm, đại gia có thể thông qua cái này phần mềm nghe được hai người nói chuyện. 】

【 Matsuda: Lợi hại a, Miyazaki, từ đâu ra máy nghe trộm? 】

【 Miyazaki: Đương nhiên là ta chính mình làm 】

【 Matsuda; nếu không phải biết ngươi là toán học hệ, ta đều phải cho rằng ngươi là học ngành kỹ thuật 】

【 Miyazaki: Không có gì, ở quê quán thời điểm học quá một ít, phía sau cảm thấy hứng thú lại tự học không ít 】

【Zero& lớp trưởng & Hiro: Miyazaki, làm được xinh đẹp! 】

Mấy người mang lên tai nghe bắt đầu nghe lén, Yamada cùng Kimura đối thoại đều là một ít việc nhà, không có gì đặc biệt quan trọng tin tức, nhưng mấy người như cũ nghe được thực cẩn thận, sợ bỏ lỡ chút cái gì.

Lúc này Hagiwara Kenji rốt cuộc thoát khỏi ong bướm, cùng đại gia sẽ cùng. Hắn cũng học mấy người bộ dáng, mang lên tai nghe bắt đầu nghe lén.

[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ