Chương 86 phiên ngoại tam
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Mộ bia thượng, góc cạnh rõ ràng chữ to, liền như vậy ngang ngược mà xâm nhập ba người mi mắt, đâm cho bọn họ đôi mắt sinh đau.
So sánh với sớm có suy đoán Morofushi Hiromitsu cùng Hagiwara Kenji, Matsuda Jinpei không hề phòng bị mà bị cho biết bạn tốt tử vong, rõ ràng trước đó không lâu mới phát quá tin ngắn, như thế nào sẽ chết đâu?
Hắn chỉ cảm thấy tựa hồ có trong suốt lá mỏng đem hắn cùng thế giới ngăn cách, làm hắn vô pháp hô hấp, há miệng thở dốc, Matsuda Jinpei nửa ngày mới tìm về chính mình thanh âm, hắn muốn hướng về phía trước dương một chút khóe miệng, nỗ lực hồi lâu lại lấy thất bại chấm dứt.
“Miyazaki gia hỏa này, thật là to gan lớn mật, cư nhiên dám liên hợp cái kia tóc vàng hỗn đản khai loại này hỗn trướng vui đùa, nhất định phải hung hăng tấu hắn một đốn mới được!” Matsuda Jinpei giống như ngày xưa uy hiếp Miyazaki Ren như vậy, múa may chính mình nắm tay.
Morofushi Hiromitsu cùng Hagiwara Kenji không nói gì, bọn họ cũng tưởng phủ nhận bạn tốt đã tử vong sự thật, nhưng sớm có suy đoán bọn họ, giờ phút này chỉ cảm thấy trong lòng treo cao đã lâu nham thạch rốt cuộc hung hăng rơi xuống đất, ở bọn họ ngực tạp ra rậm rạp cái khe, có gió lạnh từ khe hở gào thét mà qua, lạnh băng đến xương đến phát đau.
“Hagi, Hiro, các ngươi như thế nào không nói lời nào, sẽ không thật sự cho rằng tên kia sẽ chết đi, hắn như vậy thông minh, còn có thể đánh, nhất định sẽ không có việc gì.” Matsuda Jinpei móc di động ra, liền hướng vẫn luôn phát tin ngắn cái kia dãy số đánh đi.
“Ô ——” lệnh người khó có thể chịu đựng trầm mặc sau, không người tiếp nghe.
“Nhất định là bận quá, ta chờ lát nữa lại đánh một lần.” Matsuda Jinpei chớp chớp mắt, bức lui trong mắt ướt át, khóe miệng xả ra một cái giơ lên độ cung.
“Jinpei-chan, chúng ta về trước lữ quán đi. Chúng ta là cảnh sát, nhất định có thể tra ra sự tình chân tướng, không phải sao?” Hagiwara Kenji dắt quá Matsuda Jinpei tay, tựa như khi còn nhỏ như vậy, ở hắn bởi vì chính mình phụ thân hàm oan bỏ tù mà thương tâm khi, Hagiwara tổng hội như vậy nắm hắn, đi qua những cái đó dài lâu mà yên tĩnh con đường.
Bàn tay to rộng mà ướt át, trong lòng bàn tay có không ít hãn, cái này làm cho Matsuda Jinpei vô pháp lại lừa mình dối người đi xuống. Hagiwara Kenji bàn tay luôn luôn là khô ráo mà thoải mái thanh tân, chỉ có cảm xúc kích động thời điểm, mới có thể lòng bàn tay ra mồ hôi.
Matsuda Jinpei không thể tưởng được, có thể làm một cái hủy đi đạn cảnh sát cảm xúc kích động trừ bỏ bạn tốt tử vong, còn sẽ có cái gì đâu?
Ba người giống như rối gỗ giống nhau, đi ở Ringo đường nhỏ thượng.
Đột nhiên, mắt sắc Matsuda Jinpei một cái bước xa tiến lên, bắt được một cái mang kính đen nam nhân.
“Kazami cảnh sát! Ta tưởng chúng ta hẳn là hảo hảo nói chuyện!” Hắn nắm nam nhân quần áo, từ kẽ răng bài trừ những lời này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanficTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...