Chương 42 đệ 42 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Miyazaki Ren, Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei ba người ưu sầu mà ngồi ở tiệm cà phê một góc, xa xa mà nhìn hoặc nhíu mày hoặc phẫn nộ hoặc sốt ruột ba người.
“Này hợp lý sao? Nói chuyện không mang theo thượng chúng ta.” Matsuda Jinpei hiện tại tim gan cồn cào địa tâm ngứa, có một cái lại hương lại ngọt đại dưa bãi ở trước mặt hắn, sắp ăn đến miệng khi, bị bạn tốt cấp ngăn trở, này có thể nhẫn sao? Nhịn không nổi!
Hagiwara Kenji uể oải không vui mà ăn một muỗng kem, tư vị thật tốt kem ở dưa trước mặt không hề lực hấp dẫn, “Không hợp lý, vì cái gì không thể mang lên chúng ta!”
Miyazaki Ren nghĩ trăm lần cũng không ra, hắn một tay thúc đẩy cái này danh trường hợp, trăm triệu không nghĩ tới tại như vậy quan trọng thời khắc chính mình bị đá ra cục, “Các ngươi hai cái liền tính, vì cái gì không mang theo thượng ta, rõ ràng ta mới đối trường quyển mao nhất hiểu biết đi, vạn nhất hắn lại gạt người đâu? Ta dựa vào cái gì không thể ở đây!”
Matsuda Jinpei không phục, “Miyazaki, ngươi người này nói rõ ràng, cái gì gọi là chúng ta hai cái liền tính, ta cùng Hagi như thế nào có thể liền tính?”
Miyazaki Ren giả ngu, giơ lên nhất thường dùng chiêu bài tiểu thái dương tươi cười, “Ai hắc, cái này kem hảo ngọt, tới ăn một ngụm ~” nói lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế hướng Matsuda Jinpei trong miệng tắc một ngụm kem.
Matsuda Jinpei nếm một ngụm trừng lớn hai mắt, hét lên, “Quả thực là tà điển! Màu xanh lục cư nhiên không phải Matcha mà là mù tạc! Trăm phần trăm tà điển!”
Thấy osananajimi lại bị lừa dối trật trọng điểm, Hagiwara Kenji mắt cá chết, hắn nhìn nhìn nơi xa ba người tổ, lại nhìn nhìn đang ở đùa giỡn Miyazaki Ren, lấy chính mình đối Miyazaki hiểu biết tới xem, gia hỏa này tuyệt đối sẽ không như vậy dễ dàng từ bỏ, khẳng định lại sau chiêu, đến lúc đó không bằng ma ma Miyazaki thử xem?
Chính như Hagiwara Kenji đoán trước như vậy, Miyazaki Ren đích xác có hậu chiêu, bất quá cái này sau chiêu ở bọn họ xem ra tương đối huyền huyễn thôi, hắn không tin như vậy cái danh trường hợp 73 sẽ không họa ra tới, chờ đổi mới xem truyện tranh liền biết bọn họ tam hàn huyên gì.
Lại một lần đổi mới, lần này quả nhiên là Whiskey tổ quay ngựa danh trường hợp, Miyazaki Ren nhanh chóng phiên đến ba người nhà ăn trung đối thoại kia một màn nhìn lên.
Đầu tiên phát động công kích chính là Furuya Rei, lấy cho phép chứng vì đột phá khẩu hướng Akai Shuichi khởi xướng công kích. Akai Shuichi cũng không phải ăn chay, hắn lấy cảnh sát chính trị cao tầng không an toàn, dễ dàng bại lộ thân phận của hắn làm phản kích.
Furuya Rei hung một khuôn mặt, “FBI, ai cho phép ngươi không hề cho phép mà ở Nhật Bản lãnh thổ thượng tùy ý làm bậy.”
Akai Shuichi cười đến ôn nhu triền miên, hắn hỏi một đằng trả lời một nẻo, “Bởi vì ta được một loại bệnh, tên là lòng hiếu kỳ sốt cao đột ngột, ta đã là bệnh nguy kịch.”
Morofushi Hiromitsu còn lại là làm điều tiết tề, phân biệt trấn an đối chọi gay gắt hai người, bắt đầu trao đổi tình báo, cụ thể trao đổi cái gì chưa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanficTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...