Chương 76 đệ 76 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Mizuo Sosuke chết ngày thứ ba, Tanaka nhà xuất bản tuyên bố 《 hoàng hôn 》 hạ sách toàn cầu tuyên bố.
Ngay từ đầu, còn có không ít người mắng nhà xuất bản ăn tương khó coi, Tokyo ngoài tháp, Mizuo Sosuke huyết còn nhiệt, bọn họ liền gấp không chờ nổi mà ra tới kiếm tiền.
Nhưng mắng về mắng, đại gia vẫn là thực thành thật mà mua thư, bắt được thư sau, tất cả mọi người trầm mặc, không còn có người mắng nhà xuất bản.
《 hoàng hôn 》 hạ sách là đối trung thượng hai sách sở hữu phục bút tiết lộ, che giấu lớn nhất bí mật không gì hơn trinh thám cùng cảnh sát thế nhưng là thân huynh đệ, nguyên lai năm đó trinh thám không có chết, ở kia tràng diệt môn bên trong còn sống.
Hắn mục tiêu chính là trả thù năm đó giết hại bọn họ một nhà người, phân biệt có ba vị, tập đoàn tài chính lớn đổng sự, chính giới tối cao quan, thần đạo hậu duệ.
Bởi vì làm cảnh sát ca ca năng lực quá mức với xuất chúng, động ba người bánh bông lan, mới có lúc trước thảm án.
Hạ sách, ca ca lấy máu tươi vạch trần này sở hữu gương mặt giả, phá bụng mà chết, mà đệ đệ kết cục, bởi vì Mizuo Sosuke đã chết, cũng không có viết ra tới. Nhà xuất bản ở thư kết cục viết đến, “Quyển sách kết cục nhân Mizuo lão sư qua đời, không thể kết thúc, vạn phần xin lỗi.”
Liên hệ phát sóng trực tiếp khi bạo liêu, các độc giả đều minh bạch, 《 hoàng hôn 》 là từ chân thật sự kiện cải biên mà đến tiểu thuyết, nguyên hình chỉ sợ cũng là Tenjo Takuma cùng Mizuo Sosuke.
Trong sách ca ca cùng Tenjo Takuma lựa chọn giống nhau như đúc cách chết, kia đệ đệ kết cục tuy rằng không có thể viết ra tới, nhưng tựa hồ lại không cần dùng mặc viết trên giấy, bởi vì hiện thực đệ đệ đã làm ra hắn lựa chọn, chung quy là cùng ca ca giống nhau, vì chính nghĩa chết đi.
“Ta không thể tiếp thu, Mizuo lão sư một nhà như vậy thảm là từ vị kia tạo thành, liền không ra xin lỗi nhận tội sao? Nhân dân mệnh liền không phải mệnh sao?”
“Ha hả, không cần trang nghe không thấy, cái kia cái gì Karasuma tập đoàn, Mizuo lão sư cùng Tenjo tiên sinh bi kịch chính là các ngươi tạo thành, cảnh sát đang làm cái gì vì cái gì không đem chúng nó bắt lại?”
“Thỉnh không cần cô phụ nộp thuế người tiền, duy trì cảnh sát bắt giữ tương quan nhân viên! Nghê Hồng rốt cuộc còn muốn ở toàn thế giới ném bao nhiêu lần mặt?!”
Tương quan ngôn luận ùn ùn không dứt, sôi nổi yêu cầu khiển trách tương quan nhân viên.
Naikaku (Nội các) không thể không ra tới phát thanh minh, xưng trải qua điều tra, lúc trước Tenjo Takuma cùng Mizuo Sosuke gia sự, từ Shindo Daigo một tay kế hoạch, cùng đương kim Naikaku (Nội các) tối cao quan cùng thần đạo hậu duệ không quan hệ, thỉnh đại gia không cần nghe tin lời đồn, rốt cuộc Shindo Daigo đã sớm ở Tenjo Takuma sự kiện trung bị thanh toán đi vào.
Nhưng chính phủ công tín lực tại đây hai lần sự kiện trung đại đại bị hao tổn, huống chi bọn họ cũng không trong sạch, bởi vậy tuy rằng nói chính là lời nói thật, dân chúng lại một chữ cũng không tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanficTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...