17

55 9 0
                                    

Chương 17 đệ 17 chương

Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn

Trong văn phòng, Onizuka Hachizo hung hăng giáo dục mấy người một đốn, “Các ngươi mấy cái khó đến là muốn đánh quét nhà tắm hai chu sao?!”

Nhìn huấn luyện viên dáng vẻ phẫn nộ, chỉ có Miyazaki Ren dám vuốt râu hùm, “Báo cáo huấn luyện viên, chúng ta không có quét tước là bởi vì huấn luyện viên không có cấp ra minh xác thời gian! Đang đợi huấn luyện viên sau khi trở về xác định.”

Onizuka Hachizo há mồm liền muốn mắng trở về, nhưng lại tìm không thấy điểm, cuối cùng chỉ có thể nín thở mà giận dữ hét: “Vậy hiện tại, từ hôm nay trở đi, cút cho ta đi quét tước nam tử nhà tắm một vòng!”

Không cần một vòng biến hai chu, vài người đều còn rất vui vẻ, kề vai sát cánh mà đi vào nam tử nhà tắm, nhìn đến nhà tắm sàn nhà sau, mấy người trầm mặc. Cứu mạng, sao lại có thể như vậy dơ!

“Này trên mặt đất bùn đều phải có thể kéo sợi, hạt mè kẹo mạch nha sao?” Miyazaki Ren dùng sức mà kéo sàn nhà, nhịn không được phun tào.

“Nôn —— ta về sau sẽ không lại đối hạt mè kẹo mạch nha loại này đồ ăn có bất luận cái gì hảo cảm.” Matsuda Jinpei bị Miyazaki Ren hình dung ghê tởm tới rồi.

“Miyazaki, không cần tại đây loại kỳ kỳ quái quái địa phương phát huy ngươi kia quốc ngữ đệ nhất trình độ.” Hagiwara Kenji theo lời nói hình dung tưởng tượng một chút, sắc mặt phức tạp.

“Nói Zero lần đầu tiên cùng Matsuda nháo không thoải mái, chính là bởi vì diễn thuyết thời điểm Matsuda nôn ra tiếng tới.”

Morofushi Hiromitsu nhắc tới mấy tháng trước khai giảng điển lễ thượng phát sinh sự tình, hiện tại nhớ tới thoáng như hôm qua. Ai có thể dự đoán được lúc trước răng giả đều bị xoá sạch Matsuda Jinpei cư nhiên cùng Furuya Rei thành bạn tốt đâu?

Matsuda Jinpei lại nghĩ tới kia xã chết danh trường hợp, thở phì phì mà trừng mắt nhìn mắt Miyazaki Ren, “Lại nói tiếp đều do Miyazaki, cái loại này khương đường thật là người ăn sao? Ta là thật không nhịn xuống mới nôn ra tiếng, quá khó ăn! Khó có thể tin cư nhiên sẽ có người đem đường làm được như vậy tà điển.”

“Jinpei-chan, khương đường không phải người ăn, nhưng ngươi ăn, này tính cái gì?” Miyazaki Ren bắt lấy bạn tốt lời nói lỗ hổng khiêu khích đến.

Nhưng lần này không có người trạm hắn, ở đây có một cái tính một cái, sôi nổi thảo phạt khởi Miyazaki Ren độc đáo khẩu vị tới.

“Trừ bỏ khương đường, còn có siêu cay cà ri đâu?!” Người thành thật Date Wataru nhớ tới kích cay cà ri đều nhịn không được gia nhập khiển trách đội ngũ.

Ở đây bị kích cay cà ri hãm hại người, nhớ lại kia ma quỷ hương vị, đều nhăn một khuôn mặt.

“Còn có hàm bánh quy gạt ta là bánh ngọt làm!”

“Hàm bánh quy thuộc về quái khẩu vị sao, không phải rất bình thường?” Nhìn thấy đại sự không ổn, Miyazaki Ren lập tức dời đi mâu thuẫn đến kinh điển hàm ngọt đề tài thượng.

[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ