Chương 48 đệ 48 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Cơm nước xong sau, đoàn người hơi làm nghỉ ngơi, lại ở trên đảo dạo qua một vòng, lúc này mới ước hẹn cùng đi lần này lữ hành vở kịch lớn, Bikuni thần xã.
Các du khách sẽ ở Bikuni thần xã hoa năm yên mua sắm rút ra bảng số tư cách, lại từ dãy số rương trung rút ra thuộc về chính mình bảng số, chờ đến buổi tối bò biển lễ mừng bắt đầu khi, sẽ từ trường thọ bà rút ra dãy số, trong đó ba cái hào vì người may mắn, này ba cái người may mắn sẽ đạt được có nhân ngư chi lực bò biển chi mũi tên.
Phụ trách tiếp đãi đại gia chính là trường thọ bà cháu cố gái —— Shimabukuro Kimie, ước chừng hơn hai mươi tuổi, lớn lên thập phần xinh đẹp, ăn mặc đỏ trắng đan xen vu nữ phục, thật dài tóc đen dùng màu trắng tơ lụa thúc khởi, nàng cười đến ôn nhu thân thiết, như là thiếu nữ mạn đi ra vu nữ giống nhau.
“Khách nhân, đây là ngài bảng số, xin hỏi tên là?” Nàng một bên chỉ dẫn đại gia rút ra bảng số, một bên đăng nhập rút ra bảng số khách nhân tin tức.
Kuroba Kaito bắt được bảng số sau, tò mò hỏi, “Nhất định phải đăng nhập tên thật sao? Dùng giả danh không thể sao?”
Shimabukuro Kimie “Ha ha” cười, nói, “Cũng là có thể, cái này không bắt buộc, bất quá mọi người đều truyền bò biển chi mũi tên có nhân ngư chi lực, yêu cầu tên thật phân biệt, nếu dùng chính là giả danh, trừu đến mũi tên vô pháp cảm giác tên thật định vị đến chủ nhân, cho nên đại bộ phận du khách đều sẽ đăng nhập chính mình tên thật.”
“Ngô.” Kuroba Kaito điên bảng số tiếp tục hỏi, “Bò biển chi mũi tên thật sự sẽ có nhân ngư chi lực sao?”
“Kaito!” Bên cạnh Aoko lôi kéo osananajimi tay áo, tuy rằng mọi người đều biết là giả, nhưng trực tiếp hỏi đến đương sự trước mặt, không khỏi có khiêu khích hiềm nghi, nàng xin lỗi mà nhìn trước mặt vu nữ.
“Không có việc gì không có việc gì.” Shimabukuro Kimie xua xua tay, nàng ngoài ý muốn thẳng thắn thành khẩn, “Bò biển chi mũi tên chỉ là trên đảo cư dân đồn đãi, trên thực tế này vốn dĩ chỉ là hiến tế dùng, dùng để đuổi đi tà ác, sau lại cư dân nhóm truyền truyền liền tự phát sửa tên thành bò biển chi mũi tên.”
Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei đồng cảm như bản thân mình cũng bị gật gật đầu, làm tân tấn lời đồn đãi người bị hại, trải qua ngắn ngủn một buổi trưa lời đồn lên men, hai người nghiễm nhiên đã một thai 108 bảo, đối với trên đảo cư dân bịa đặt năng lực, bọn họ tràn đầy thể hội.
“Kia trường thọ bà cũng là tung tin vịt sao? Thật sự không có ăn qua nhân ngư thịt?” Miyazaki Ren lấy xong bảng số, đăng nhập tên hay sau, chen vào nói nói.
“Đúng vậy.” Shimabukuro Kimie gật gật đầu, “Tằng tổ mẫu nàng chỉ là so với người bình thường muốn trường thọ một ít, tính lên, năm nay 128 tuổi.”
“Này đã không phải bình thường trường thọ một ít đi, có thể xưng là người thụy nông nỗi!” Kuroba Kaito phun tào nói.
Kế tiếp mấy người trừu bảng số thời điểm đều không có cái gì đặc biệt sự phát sinh, trừ bỏ đến phiên Morofushi Hiromitsu thời điểm, Shimabukuro Kimie đột nhiên để sát vào hắn, đối hắn thì thầm nói, “Tuy rằng không biết ngài phải làm chút cái gì, nhưng ta sẽ nhìn chằm chằm ngài, thỉnh không cần ở trên đảo xằng bậy nga ~”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanficTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...