Chương 15 đệ 15 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Xe cứu thương cùng cảnh sát là một khối đến, bởi vì án này liên lụy cực đại, cảnh sát yêu cầu trước lấy được bằng chứng, lại gọi đến nhân chứng, bởi vậy chỉ là đem Toyama cùng Mizuhara hai người mang đi, cũng để lại Mizuo Sosuke liên hệ phương thức liền đi rồi.
Mà bên kia biết rõ Mizuo Sosuke thập phần chán ghét bệnh viện Ran còn ở cùng xe cứu thương nhân viên giao thiệp, “Hộ sĩ tỷ tỷ, Sosuke ca ca thật sự không có việc gì, bệnh cũ, chờ lát nữa tỉnh thì tốt rồi.”
Hộ sĩ tiểu thư kinh không được nữ hài mềm mại cầu xin, tra xét một chút Mizuo Sosuke triệu chứng cũng đích xác không có vấn đề, “Các ngươi gia trưởng đâu, làm gia trưởng ký tên, chúng ta hảo thu xe.”
Ran khó xử, bởi vì hôm nay đại nhân vội, làm ơn Mizuo Sosuke mang hài tử, bởi vậy có thể ký tên đại nhân chỉ có còn vựng Mizuo Sosuke, “Ngượng ngùng hộ sĩ tỷ tỷ, ta thiêm có thể chứ?”
Hộ sĩ tiểu thư cũng khó khăn, “Không thể nga, tiểu bằng hữu, cần thiết muốn đại nhân ký tên mới có thể.”
Bên cạnh Shinichi thấy vậy nóng lòng muốn thử, bưng lên một chén nước, “Một khi đã như vậy, khiến cho ta tới đánh thức Sosuke ca ca đi!”
Không nghĩ bị bát thủy cũng không nghĩ tiến bệnh viện Miyazaki Ren chỉ phải một lần nữa thao tác số 3 áo choàng từ từ chuyển tỉnh, “Hảo a, xú tiểu quỷ, tưởng bát ta thủy.”
“Arere, Sosuke ca ca đang nói cái gì, ta nghe không hiểu ai ~” Shinichi cứng đờ mà đem ly nước thả lại trên bàn, bày ra một bộ ngây thơ đáng yêu bộ dáng bán manh nói.
“Tưởng gạt ta, còn nộn điểm, tiểu quỷ!” Mizuo Sosuke vô tình thiết thủ nhéo Shinichi gương mặt bên mềm thịt liền ra bên ngoài xả, đau đến người sau nhe răng trợn mắt.
Cũng may người mỹ thiện tâm Mito chủ bếp cứu vớt hắn, “Hôm nay cho đại gia mang đến không tốt dùng cơm thể nghiệm thật sự thập phần xin lỗi.” Nói cúc một cái 90 độ cung, “Tại đây ta đại biểu bổn tiệm hướng sở hữu khách nhân tạ lỗi, lần này sở hữu tiêu phí đều có bổn tiệm gánh vác, hy vọng các khách nhân kế tiếp có thể dùng cơm vui sướng.”
Nghe được không cần tiêu tiền, Mizuo Sosuke vui vẻ ra mặt, “Không tồi sao, Mito chủ bếp.”
Bên cạnh vừa mới bị khi dễ quá Shinichi xoa phiếm hồng gương mặt phun tào nói: “Tham tài quỷ.”
Mito chủ bếp này cử hiển nhiên rất được nhân tâm, ít nhất Hagiwara Kenji liền thập phần vui vẻ, vì thành công tổ chức cái này quan hệ hữu nghị tụ hội, hắn trợ cấp không ít, Mito chủ bếp này nhất cử động trực tiếp làm hắn tỉnh một tuyệt bút. Hảo tâm tình hắn kế tiếp liền giống như một con hoa hồ điệp, sinh động ở các nữ sinh chi gian, diệu ngữ liên châu, đậu đến các nàng hoa chi loạn chiến.
“Hagi gia hỏa này, chúng ta đều là tới góp đủ số đi! Hắn một người quan hệ hữu nghị một đám nữ sinh.” Matsuda Jinpei thật sự không mắt thấy osananajimi bộ dáng này, uống một hớp rượu lớn phun tào nói.
Ăn cơm chiều sau, cảnh giáo mọi người liên tục chiến đấu ở các chiến trường ktv, mới ra nhà ăn môn liền gặp giặt quần áo cửa hàng Tomori tiên sinh, chính ôm nữ nhi đi ngang qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanficTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...