Chương 16 đệ 16 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Furuya Rei cùng Date Wataru bồi Morofushi Hiromitsu đi Cục Cảnh Sát làm ghi chép, Miyazaki Ren nhìn đang ở đậu miêu Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei, nghĩ đến chính mình thừa nhận gấp đôi ma âm rót nhĩ đau đớn, quyết định thực thi trả thù.
“Jinpei-chan, có thể giúp ta cái vội sao?” Miyazaki Ren bày ra vạn năm thường dùng sang sảng tươi cười hỏi.
“Gấp cái gì?”
“Chính là lần trước nói, cho ta đương người mẫu.”
“A... Này...” Matsuda Jinpei ấp úng.
“Nguyên lai nam tử hán cũng là sẽ nuốt lời sao? Không đáp ứng nói ——”
“Cái gì nuốt lời, ta Matsuda Jinpei nói được thì làm được!” Matsuda Jinpei chịu không nổi phép khích tướng, lập tức vỗ ngực bảo đảm nói.
Hagiwara Kenji nhìn đến osananajimi dễ dàng như vậy mắc mưu, không nhịn xuống “Phụt” cười lên tiếng.
Matsuda Jinpei nhìn hắn một bộ xem kịch vui bộ dáng, chớp mắt, nháy mắt có chủ ý, “Miyazaki, ngươi người mẫu một người đủ dùng sao? Ngươi xem Hagi như vậy được hoan nghênh, hắn đương người mẫu không phải càng tốt?”
“Ta liền tính ——” Hagiwara Kenji vội vàng xua tay cự tuyệt.
“Như thế nào? Hagi chẳng lẽ là không nghĩ giúp Miyazaki?” Matsuda Jinpei câu lấy Hagiwara cổ hung tợn mà uy hiếp nói.
Hagiwara Kenji “Khụ khụ” hai tiếng, “Này không phải Miyazaki ngay từ đầu hỏi chính là Jinpei-chan sao, Jinpei-chan như vậy soái, so với ta thích hợp nhiều.”
“Không không không, Hagi mới là, như vậy được hoan nghênh khẳng định so với ta thích hợp.”
Trong lúc nhất thời hai người cho nhau nhún nhường, “Huynh đệ tình thâm”, trong không khí tràn ngập trà cùng Ren hương vị.
Ngồi thu ngư ông thủ lợi Miyazaki Ren xem đủ rồi náo nhiệt, lúc này mới ra tiếng, “Không cần tranh, muốn tranh liền tới ta trong phòng tranh, bằng không như vậy, ta bị liên luỵ một chút, các ngươi cùng nhau đảm đương ta người mẫu.”
Matsuda Jinpei & Hagiwara Kenji: KUSO! Tính sai, không nghĩ tới Miyazaki còn có chiêu này.
Trong phòng ngủ.
Matsuda Jinpei nhìn lấy ra bàn vẽ Miyazaki Ren xấu hổ mà nói: “Miyazaki, đương người mẫu nói, có thể không làm lần trước họa cái loại này sao?”
“Jinpei-chan.” Miyazaki Ren giống như cổ quái mà nhìn hắn một cái, “Lần trước cái kia chính là luyện bút vẽ tranh mà thôi, ta một cái cảnh giáo sinh, đương nhiên họa đều là đứng đắn truyện tranh. Bất quá ngươi nếu là muốn ta họa cái loại này, xem ở bằng hữu phân thượng, cũng không phải không được.”
“Không không không, ta không thích cái loại này, bình thường bình thường một chút là được!” Matsuda Jinpei vỗ vỗ chính mình mặt, trường tùng một hơi.
Nhìn hắn này phó sống sót sau tai nạn bộ dáng, Miyazaki Ren trong lòng âm thầm bật cười, ha hả, cao hứng đến quá sớm.
Hagiwara Kenji là cái rất tao bao người, biểu hiện dục phi thường cường, biết chính mình tới không phải đương cái loại này đồ người mẫu, tức khắc liền tích cực rất nhiều, “Miyazaki, ngươi họa chính là cái gì truyện tranh a? Ta nên bãi cái gì tư thế? Nhớ rõ đem ta họa soái một chút.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanfictionTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...