37

41 7 0
                                    

Chương 37 đệ 37 chương

Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn

Rio De Janeiro, Brazil đệ nhị thành phố lớn, thiên đường cùng ma quỷ cùng tồn tại, nơi này đã có cuồng hoan tiết chi đô tiếng khen, cũng có toàn Nam Mĩ lớn nhất xóm nghèo. Nơi này quanh năm cực nóng, trường hạ vô đông, là điển hình nhiệt đới thảo nguyên khí hậu.

Ở Nhật Bản muốn xuyên áo bông, tới rồi Brazil ba người liền thay áo thun quần đùi,

Điên chơi vài ngày sau, ở khách sạn hướng dẫn du lịch nhiệt tình đề cử hạ, bọn họ đi tới phụ cận được hoan nghênh nhất bãi biển.

Ánh mặt trời, biển rộng, bờ cát, ăn mặc Bikini cả trai lẫn gái, xưng được với là một câu ngợp trong vàng son.

“Hải boy, một người sao?” Mật sắc da thịt nam nhân ôm một cái dáng người giảo hảo nữ nhân hướng Matsuda Jinpei đến gần nói.

Matsuda Jinpei có điểm không hiểu ra sao, “Không, ta cùng bằng hữu ba người.” Vừa mới dứt lời Hagiwara Kenji cùng Miyazaki Ren liền kề vai sát cánh đã đi tới, hai người vừa rồi mua đồ ăn đi, “Nột, kia hai vị chính là ta đồng bạn.”

Nam nhân đánh giá hai người bọn họ một chút, cúi đầu cùng nữ nhân nói chút cái gì, nữ nhân cũng gật gật đầu, vì thế hắn lộ ra càng xán lạn tươi cười, “Năm người sao? Rất tuyệt ~”

Matsuda Jinpei mơ hồ đã hiểu là có ý tứ gì, nhưng lại không dám tin tưởng, này cũng quá mở ra, “Ngươi không phải có bạn gái sao?”

“Nga, bảo bối, đừng lo lắng, thân ái cũng đáp ứng có thể cùng nhau nga, còn rất sảng, thử xem?”

“!!!”Matsuda Jinpei đồng tử động đất, “Không, ta không thể tiếp thu!”

Này đối nam nữ đồng thời thở dài, nhìn dáng vẻ thập phần tiếc hận, “Hảo đi, ta không miễn cưỡng ngươi bảo bối, thay đổi chủ ý, liên hệ ta ~” đi phía trước ở Matsuda Jinpei túi quần tắc một trương giấy, mặt trên là dùng son môi viết tốt một chuỗi liên hệ phương thức.

“Jinpei-chan, vừa mới người kia là?” Hagiwara Kenji đưa qua một chi kem tò mò hỏi.

Matsuda Jinpei mặt đỏ lên, không mặt mũi nói ra, lắp bắp mà nói, “Hắn, bọn họ hỏi đường.”

Miyazaki Ren hồ nghi mà nhìn hắn một cái, kia đối tình lữ vừa thấy chính là người địa phương, tìm một cái người nước ngoài hỏi đường thấy thế nào như thế nào không hợp lý.

Lúc này lại đi tới hai nữ nhân, tóc đỏ đại cuộn sóng, dáng người giảo hảo, thân mật mà kéo tay, “Ba vị tiên sinh, có ước sao?”

Hagiwara Kenji nóng lòng muốn thử, bị Matsuda Jinpei kéo lại, Miyazaki Ren cẩn thận quan sát một chút hai người, “Ngượng ngùng, chúng ta Nhật Bản người tương đối thích chuyên nhất.”

“Hảo đi, Nhật Bản người luôn là như vậy hàm súc thẹn thùng.” Trong đó một nữ nhân mất mát mà nói.

Một nữ nhân khác vội vàng trấn an nói, “Đừng thương tâm bảo bối, chúng ta có thể hỏi lại hỏi những người khác.” Nói xong cho nàng đồng bạn một cái hôn nồng nhiệt, ước chừng một phút, thiếu chút nữa ở ba người trước mặt trình diễn không thể nói tuồng.

[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ