77

31 6 0
                                    

Chương 77 đệ 77 chương

Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn

Mizuo Sosuke không có người nhà, cha mẹ hắn mất sớm, duy nhất ca ca cũng sớm đã tự sát, bởi vậy hắn lễ tang cùng lễ truy điệu là từ Tanaka nhà xuất bản ra mặt chuẩn bị mở.

Ở thật lớn tài lực duy trì hạ, Mizuo Sosuke còn sót lại một chút di hài bị tìm được, căn cứ hắn sinh thời di nguyện, hắn sẽ bị mai táng ở quê quán Ringo mộ địa.

Hắn lễ tang thập phần long trọng, chẳng sợ 《 hoàng hôn 》 một cuốn sách cấp Nghê Hồng chính phủ thêm đại phiền toái, nhưng không ít chính phủ quan viên như cũ muốn bóp mũi, ở xã giao truyền thông thượng công khai tỏ vẻ đối Mizuo Sosuke mất đi tiếc nuối thương tiếc, trừ phi hắn năm nay duy trì suất không nghĩ muốn.

Trong lúc nhất thời, Mizuo Sosuke thanh danh càng sâu dĩ vãng.

Furuya Rei cùng Conan lại lần nữa đi tới Ringo, cái này sớm bị mọi người quên đi lụi bại trấn nhỏ, bởi vì Mizuo Sosuke lại lần nữa toả sáng tân sức sống. Tựa như Dazai Osamu chi với tân nhẹ, Ringo cũng bởi vì Mizuo Sosuke biến thành một cái du lịch thắng địa.

Toàn cầu các nơi fans sôi nổi đi trước, muốn chiêm ngưỡng vị này đại tác gia tuổi nhỏ khi chỗ ở cũ, bọn họ đã đến cấp trấn nhỏ mang đến thật lớn thương cơ, rất nhiều dọn ly thị trấn cư dân cũng bởi vậy lại lần nữa về tới Ringo, địa phương thậm chí còn tổ chức một cái quả táo kỵ, tới kỷ niệm Mizuo Sosuke, tựa như Dazai Osamu fans tổ chức anh đào kỵ như vậy.

Đây là Conan cùng Furuya Rei lần thứ ba đi vào Ringo, so với trước hai lần nghèo túng, hiện tại toàn bộ thị trấn nhất phái vui sướng hướng vinh chi tướng.

“Yotaro thúc thúc, chúng ta tới đưa Sosuke ca về nhà.” Conan trên mặt treo hai cái cực đại đen nhánh vành mắt.

Từ Mizuo Sosuke ly thế sau, hắn cuộc sống hàng ngày khó an, luôn là vô số lần mà hồi tưởng, nếu có thể trở lại lúc trước, hắn hẳn là như thế nào làm mới có thể cứu Mizuo Sosuke. Nhưng hắn nghĩ tới nghĩ lui, nhất an toàn biện pháp thế nhưng chỉ có Mizuo Sosuke lựa chọn kia một loại, bởi vì hơi có sai lầm, ở khi đó chết khả năng chính là mọi người.

Cái này nhận tri làm hắn trằn trọc. Mizuo Sosuke trước khi chết nói cũng ở bên tai hắn lặp lại vang lên, hắn cũng không biết nên như thế nào đối mặt Ran, mấy ngày nay Conan trốn trở về Kudo trạch, lẳng lặng mà tự hỏi từ trước cùng với sau này.

Yoshikawa Yotaro hình tượng cũng hảo không đến nào đi, râu ria xồm xoàm, rất là tiều tụy, “Ta đã chuẩn bị tốt, các ngươi cùng ta đến đây đi.”

Hắn nắm tiểu hoàng đi ở phía trước, Conan cùng Furuya Rei đi theo phía sau, không nói một lời.

Tới rồi mộ địa, trừ bỏ mấy cái nhân viên công tác, lại vô những người khác. Furuya Rei đem trong tay hủ tro cốt bỏ vào quan tài, “Mizuo lão sư, về nhà.”

Nhân viên công tác múa may cái xẻng, bùn đất dần dần đem quan tài vùi lấp.

Gió nhẹ quất vào mặt, giữa hè ánh mặt trời năng người, năng đến nước mắt đều ra tới.

[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ