39

43 7 0
                                    

Chương 39 đệ 39 chương

Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn

Cái gọi là kinh tế đại hội tên đầy đủ quốc gia chính trị kinh tế chính sách hội nghị, ở Tokyo Chiyoda khu quốc hội nghị sự đường cử hành, tham dự hội nghị chủ yếu là các đại quan lớn cùng với tài phiệt chủ lý người.

Này đó quyền cao chức trọng các đại nhân vật thường thường đều thập phần tích mệnh, bởi vậy trừ bỏ chuyên môn bảo hộ chính khách quan lớn cảnh sát, cảnh thị thính còn sẽ từ các bộ môn trung chọn lựa tinh anh cảnh sát, liên hợp hợp tác, bảo đảm hội nghị an toàn.

Ở cường đại canh gác võ trang dưới, hội nghị cử hành phá lệ thuận lợi, yêu cầu cảnh giác buổi tối bởi vì kinh tế đại hội tổ chức tiệc tối, trừ bỏ đông đảo phục vụ nhân viên còn sẽ có không ít truyền thông ở đây, ngư long hỗn tạp, là dễ dàng nhất xảy ra sự cố thời điểm.

Xưởng rượu lần này cấp nhiệm vụ, chính là làm Miyazaki Ren liên hợp Vermouth cùng Campari bảo vệ tốt xưởng rượu hợp tác đồng bọn an toàn, này đó hợp tác các đồng bọn biết rõ cái này tổ chức đa quốc gia năng lực, thận trọng mà ủy thác xưởng rượu tiến hành an bảo.

Trang hoàng xa hoa đại sảnh, ánh đèn lộng lẫy, tráng lệ huy hoàng. Quần áo cao nhã mọi người, giơ champagne ly cho nhau bắt chuyện, mỗi người trên mặt đều treo thoả đáng tươi cười, giống như dây chuyền sản xuất thành phê sinh sản tinh xảo rối gỗ.

Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei cùng với Miyazaki Ren bởi vì xuất sắc dung mạo đều bị an bài làm bộ giả thành phục vụ nhân viên, Date Wataru cùng Nakamori cảnh bộ còn lại là thành hội trường bảo an.

“Nga, vị này đáng yêu tiên sinh, đương một người người phục vụ thật sự là quá lãng phí, nếu ngươi nguyện ý, ta tùy thời chờ đợi ngươi điện thoại.” Dáng người nóng bỏng ăn mặc màu đỏ thâm v lễ phục váy tóc vàng nữ lang đem một tấm card nhét vào Miyazaki Ren ngực đâu, đi phía trước còn không quên hướng hắn ném cái hôn gió.

Miyazaki Ren trán xuất hiện giếng tự, Vermouth nữ nhân này thật là nhàn đến nhàm chán, tới tiêu khiển hắn.

Đáng tiếc hắn đồng kỳ nhóm cũng không cảm kích, một bên cẩn thận quan sát này hội trường động thái, một bên còn không quên trêu ghẹo hắn, “Miyazaki, không nghĩ tới ngươi cư nhiên so Hagi còn chịu nữ tính hoan nghênh, có tiền đồ nga ~”

Hagiwara Kenji trường kỳ trà trộn ở nữ tính quần thể trung, đối nữ sinh rất nhiều sự đều phi thường hiểu biết, tỷ như vừa rồi vị kia tóc vàng nữ nhân một thân trang phục, “Mới vừa thượng mùa xuân cao định khoản lễ phục váy, Mikimoto trân châu trang sức, là vị phú bà tỷ tỷ, Miyazaki, ngươi muốn nắm chắc cơ hội a.”

“Hagi ngươi hiểu biết nhiều như vậy, là vì nhập hành làm chuẩn bị sao? Ngươi thích nói ta có thể giới thiệu cho ngươi.” Miyazaki Ren nói còn đánh giá một chút Hagiwara Kenji dáng người, cao cái chân dài eo thon mông vểnh, “Phi thường có tiền đồ, có đầu bảng tiềm lực.”

Matsuda Jinpei nghe được lời này không phúc hậu mà cười, Hagiwara Kenji không để bụng, ngược lại thực kiêu ngạo mà ưỡn ngực, hắn từ trước đến nay ở phương diện này đối chính mình phi thường có tự tin, “Rất có ánh mắt sao, Miyazaki.”

[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ