25

48 7 0
                                    

Chương 25 đệ 25 chương

Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn

Chín tháng mạt, trời cao vân đạm, ánh mặt trời vừa lúc. Ven đường cây phong áo lục đổi hồng trang, cảnh sát trường học trong khi sáu tháng kiếp sống sắp kết thúc, quá xong hôm nay, đại gia liền phải ai đi đường nấy.

“Ta liền nói đi, muốn cái gì đồ vật tìm Miyazaki chuẩn không sai.” Matsuda Jinpei đắc ý dào dạt mà múa may trong tay Polaroid.

Furuya Rei mắt trợn trắng, “Miyazaki nơi đó cái gì đều có, Jinpei-chan, ngươi kiêu ngạo cái gì?”

“Ta cái này kêu tuệ nhãn thức anh hùng, hiểu không?”

Morofushi Hiromitsu che miệng cười trộm, “Ta còn nhớ rõ bọn họ mới vừa vào học lúc ấy đánh đến nhưng lợi hại, không nghĩ tới hiện tại cảm tình tốt như vậy.”

Miyazaki Ren nhìn đấu võ mồm hai người, “Hoan hỉ oan gia?”

“Miyazaki, ta không có nhớ lầm nói, cái này từ không phải dùng để hình dung phu thê hoặc là người yêu sao?”

“Hiro, ta không nghĩ tới ngươi là cái như vậy hẹp hòi người.”

“Thật là, Miyazaki, ngươi vẫn là như vậy sẽ không nói a.” Morofushi Hiromitsu cảm thán.

“Hiro, nhanh lên tới bãi tư thế, không phải muốn chụp ảnh gửi cho ngươi ca ca sao?” Đấu xong miệng Matsuda Jinpei bắt đầu chỉ huy khởi Morofushi Hiromitsu tới.

Furuya Rei cũng ở một bên bày mưu tính kế, “Hiro, đôi tay ôm ngực tư thế thế nào?”

“Là như thế này sao?” Morofushi Hiromitsu dựa theo Furuya Rei chỉ đạo, bày ra một cái tư thế.

“Giống như bán phòng người môi giới a.” Miyazaki Ren phun tào.

“Kia hai tay duỗi thân khai, hơi hơi nâng lên thế nào?” Matsuda Jinpei kiến nghị nói.

Morofushi Hiromitsu ngay sau đó cũng dựa theo chỉ đạo làm ra tương ứng tư thế.

Miyazaki Ren vuốt cằm, suy tư một chút, “Cảm giác giống truyền I tiêu đánh quảng cáo cái loại này.”

Furuya Rei & Matsuda Jinpei: “Câm miệng, Miyazaki! Ngươi hành ngươi thượng a.”

Miyazaki Ren bế mạch, hắn trong đầu tư thế đều không lớn đứng đắn, khả năng không lớn thích hợp chụp ảnh.

Nhưng thật ra Morofushi Hiromitsu chính mình rất có ý tưởng, “Cúi chào tư thế thế nào.”

Ba người động tác nhất trí giơ ngón tay cái lên, “Rất soái khí nga!”

Thử mấy cái góc độ bối cảnh sau, rốt cuộc đánh ra vừa lòng ảnh chụp, Matsuda Jinpei đánh giá một hồi lâu, đột nhiên móc ra bút marker, “Ta có cái tuyệt diệu ý tưởng!”

“Bá bá bá” vì trên ảnh chụp Morofushi Hiromitsu thêm một vòng hồ tra.

“Matsuda, ngươi này ——” Furuya Rei nói còn chưa nói xong đã bị Morofushi Hiromitsu đánh gãy.

Hắn rất là thưởng thức mà nhìn này bức ảnh, “Ta cảm thấy còn rất thích hợp, về sau muốn hay không cũng lưu một ít hồ tra đâu?”

[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ