Chương 38 đệ 38 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Cơm nước xong sau, Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei gặp được biến mất hồi lâu bạn tốt tâm tình thực hảo, Miyazaki Ren biên đi đường biên chơi di động, hắn hắc vào quán bar theo dõi, lấy ra Rum bị trảo tóc giả đoạn ngắn, chia Vermouth cùng Gin.
Hai vị ra tay hào phóng thổ hào tâm tình rất tốt, cái này làm cho hắn thực mau liền thu được hai bút đại ngạch chuyển khoản. Tiền trinh nhập đâu, Miyazaki Ren đi đường đều là hừ ca.
Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji kề tai nói nhỏ, "Miyazaki gia hỏa này, nguyên lai cùng Zero cảm tình tốt như vậy, nhìn thấy một mặt đều vui vẻ đến xướng khởi ca."
Hagiwara Kenji cũng đi theo cảm thán, "Đúng vậy, vừa rồi ở trong tiệm không thấy ra tới, bình thường hắn cũng không đề cập tới khởi, không nghĩ tới trong lòng vẫn luôn như vậy lo lắng, Miyazaki chính là quá yêu che giấu chính mình cảm xúc."
Ngày kế sáng sớm, Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei còn không có rời giường, Miyazaki Ren để lại cái tờ giấy, nói muốn đi ra ngoài đi dạo, sau đó cầm có chứa tư liệu USB đi gặp Rum.
Định ngày hẹn địa điểm là Rum ở Rio De Janeiro an toàn phòng, phòng trong trừ bỏ hắn hai còn có một cái dị sắc đồng nữ nhân.
"Rum tiên sinh." Miyazaki Ren nghiêm túc mà sắm vai một cái trung tâm cấp dưới, Rum không có giới thiệu nữ nhân này, hắn liền không có phân một chút ánh mắt ở trên người nàng.
Rum đối với hắn thức thời phi thường vừa lòng, chủ động giới thiệu nói, "Vị này chính là ta tân mời chào cấp dưới, Curacao, có được tuyệt đối đã gặp qua là không quên được."
"Có thể thời khắc đi theo Rum tiên sinh bên người, thật là nàng mấy đời nối tiếp nhau tích phúc." Nói Miyazaki Ren lộ ra ghen ghét biểu tình, hắn đôi tay đệ thượng USB, "Rum tiên sinh, đây là Pisco tư liệu, cùng cảnh sát bên trong hiện có một ít cao cấp quan viên tư liệu, ta sợ trực tiếp truyền tống không an toàn, đều đặt ở nơi này."
"Curacao." Rum hô một tiếng nữ nhân tên.
"Là, Rum đại nhân." Curacao tiến lên tiếp nhận USB, Miyazaki Ren lại hung hăng xẻo nàng liếc mắt một cái, nàng nhíu nhíu mày, nhưng động tác không có dừng lại, đem USB cắm vào máy tính, nhanh chóng đọc khởi trong đó văn kiện. "Ta đều nhớ cho kỹ, Rum đại nhân."
"Xử lý sạch sẽ."
"Đúng vậy." Theo Curacao giọng nói rơi xuống, USB trung tư liệu bị xóa đến sạch sẽ.
"Rum tiên sinh." Miyazaki Ren muốn nói lại thôi, "Nàng thật sự có thể hoàn toàn nhớ kỹ không làm lỗi sao?"
"Đương nhiên." Rum thập phần kiêu ngạo, "Ta ở huấn luyện căn cứ chọn không ít người mới chọn trung nàng, tuyệt đối sẽ không làm lỗi."
"Rum tiên sinh tuệ nhãn như đuốc, anh minh thần võ."
Miyazaki Ren lời này nói được trà, cho thấy là ở khen Rum, kỳ thật là ở tỏ vẻ chính mình đối Rum tuyệt đối tín nhiệm. Hắn không tin Curacao, nhưng là tin tưởng Rum, cho nên chỉ cần Rum xác định sự, hắn đều tin tưởng, hơn nữa cảm thấy Rum làm hết thảy đều là đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanfictionTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...