Chương 67 đệ 67 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Sáu người đã lâu mà cùng nhau ăn một đốn cơm chiều, cơm chiều sau, Hagiwara Matsuda Date Wataru ba người đi trước về nhà, Miyazaki Ren lại bị Furuya Rei gọi lại.
“Miyazaki.” Furuya Rei đôi tay ôm ở trước ngực, biểu tình nghiêm túc, nghiễm nhiên một bộ muốn khảo vấn bộ dáng, “Có lẽ ta hẳn là xưng hô ngươi vì Brandy, ta tưởng chúng ta hẳn là tâm sự.”
Miyazaki Ren nhướng mày, học Furuya Rei chơi mật ong bẫy rập thời điểm bộ dáng, cười đến ái muội mà triền miên, “Đương nhiên, ta thân ái Bourbon ~”
Morofushi Hiromitsu bưng ly cà phê đặt ở hai người trước người, hắn thở dài, “Zero, Miyazaki, các ngươi hảo hảo nói chuyện.”
Miyazaki Ren làm ra vẻ mà kéo kéo Morofushi Hiromitsu góc áo, lại làm ra một bộ Tây Thi phủng tâm bộ dáng, bóp giọng nói nói, “Rõ ràng là Zero trước hung nhân gia sao, Hiro, nhân gia hơi sợ.”
Nhìn phong cách đột biến Miyazaki Ren, Furuya Rei đau đầu mà nhéo nhéo tình minh huyệt, hắn biết Miyazaki là ở sợ hãi, ở không cần phải điều tới làm ngụy trang, cự tuyệt ngả bài nói chuyện, “Miyazaki, đừng sợ, vô luận thế nào, chúng ta đều là bằng hữu, điểm này vĩnh viễn sẽ không thay đổi, ta chỉ là tưởng cùng ngươi tâm sự tổ chức sự, ta tin tưởng ngươi nhất định là đứng ở chúng ta bên này, đúng không.”
Miyazaki Ren liễm khởi trên mặt phù hoa biểu tình, hắn nhấp nhấp miệng, ánh mắt có chút mơ hồ, “Ai sợ hãi, ta mới không có lo lắng nhiều như vậy, tưởng liêu liền liêu bái.”
Furuya Rei khóe miệng giơ lên, Miyazaki cùng Mizuo lão sư không hổ là từ nhỏ cùng nhau lớn lên huynh đệ, này phó miệng không đúng lòng ngạo kiều bộ dáng, quả thực giống nhau như đúc.
“Ta đã biết ngươi là thực nghiệm thể, mục tiêu cũng là phá hủy xưởng rượu, trở thành ta hiệp trợ người đi, Miyazaki.”
Furuya Rei mở miệng chính là bạo kích, Miyazaki Ren cầm ly cà phê tay run lên, ly trung chất lỏng sái lạc tới rồi trên bàn, hắn hoảng loạn mà buông cái ly rút ra khăn giấy, muốn chà lau rớt trên bàn vết bẩn, rồi lại không cẩn thận mang đổ ly cà phê, cà phê sái một thân.
Bất đắc dĩ, Miyazaki Ren chỉ có thể trước dùng khăn giấy chà lau trên người cà phê. Trên quần áo cà phê tí càng lau càng lớn, không hề nửa điểm tác dụng.
Morofushi Hiromitsu cùng Furuya Rei nhìn hắn luống cuống tay chân bộ dáng, không có tiến lên hỗ trợ, bọn họ biết, bạn tốt lúc này yêu cầu chính là kéo dài một chút thời gian, dùng để hòa hoãn hắn khẩn trương cảm xúc.
Qua một hồi lâu, Miyazaki Ren rốt cuộc thu thập hảo chính mình, hắn giơ lên một cái sang sảng tươi cười.
“Thật là, lãng phí một ly hảo cà phê.” Hắn màu hổ phách đôi mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm Furuya Rei tím màu xám đôi mắt, “Zero cũng không đáng kể đi, đơn giản như vậy khiến cho ta đương hiệp trợ người? Cũng không cần khảo hạch? Ta chính là từ nhỏ ở tổ chức lớn lên, lại bị phái đến cảnh sát tới nằm vùng, mấy năm nay không biết hướng tổ chức chuyển vận nhiều ít tình báo, ta còn là Rum tâm phúc, kế hoạch nhiều khởi án kiện, ta siêu cấp giảo hoạt, cho tới nay còn lừa gạt các ngươi rất nhiều lần...”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanficTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...