46

34 8 0
                                    

Chương 46 đệ 46 chương

Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn

Poirot quán cà phê khai trương hôm nay, tới rất nhiều người, có Mori một nhà, Mori Ran thanh mai trúc mã Kudo Shinichi, cùng với cùng Mori một nhà giao hảo Mizuo Sosuke, trừ cái này ra còn có Date Wataru cùng Natalie này đối tiểu tình lữ, Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji, ngay cả cách vách Chizuru mang theo Hiroki cũng tới.

Morofushi Hiromitsu hiện tại nữ trang đã xuất thần nhập hóa, cảm thấy thẹn tâm trải qua Mori Kogoro mỗi lần gặp mặt đều tới một lần nhiệt liệt đến gần đấm đánh, đã thấp tuân lệnh Miyazaki Ren đều giơ ngón tay cái lên.

Date Wataru lần đầu tiên nhìn thấy nữ trang Morofushi Hiromitsu, cũng sửng sốt một chút, tổng cảm thấy quái quen mắt, cặp kia thượng chọn màu lam mắt mèo, cực kỳ giống biến mất hồi lâu đồng kỳ bạn tốt, nhưng nhìn đối phương nhu mỹ tươi cười, trước đột sau kiều dáng người, người mẫu nện bước, cùng với uyển chuyển thanh âm, lại cảm thấy chuyện này không có khả năng là bạn tốt.

Natalie tuy rằng tin tưởng bạn trai, nhưng nhìn đến bạn trai nhìn chằm chằm một cái đại mỹ nhân xem, trong lòng vẫn là sẽ sinh khí, “Đẹp sao?”

Ngay từ đầu Date Wataru còn không có phản ứng lại đây, hắn thất thần gật gật đầu, sau đó lập tức bị bạn gái chế tài, bên hông mềm thịt bị hung hăng ninh một phen. “Tê”, đau đến hắn hít ngược một hơi khí lạnh, lúc này mới phản ứng lại đây, vội vàng lắc đầu.

“Không có quan hệ, đẹp nói, ngươi lại nhiều xem trong chốc lát.” Natalie “Thiện giải nhân ý” mà nói.

Date Wataru đầu đều phải diêu thành trống bỏi, “Không đúng không đúng, ta chỉ là cảm thấy vị này Midorikawa tiểu thư có chút quen mắt mà thôi, cho nên mới không nhịn xuống nhìn nhiều vài lần.”

Nói hắn lấy ra di động, điều ra mấy người chụp ảnh chung, phóng đại ảnh chụp, triển lãm cấp bạn gái xem, “Ngươi xem, Midorikawa tiểu thư cùng Hiromitsu có phải hay không rất giống.”

Morofushi Hiromitsu hoá trang kỹ thuật thực hảo, chỉ có đặc biệt quen thuộc người sẽ cảm thấy Midorikawa Hikaru cùng Morofushi Hiromitsu có chút tương tự, nhưng đối với Natalie loại này không thường tiếp xúc người tới nói, liền không có như vậy giống nhau.

Natalie cầm ảnh chụp, đối với cách đó không xa Morofushi Hiromitsu qua lại so đối đã lâu, mặt đen, “Nơi nào giống?”

“Ha ha ha.” Nhận thấy được bạn gái cảm xúc không đúng, Date Wataru cười đánh cái ha ha, có lẽ thật là chính mình cảm giác sai rồi, hắn gãi gãi đầu, “Kia có thể là ta cảm giác sai rồi đi ~”

Natalie chán nản, hoài nghi bạn trai ở có lệ chính mình.

Lúc này Morofushi Hiromitsu bưng mới vừa làm tốt cà phê đã đi tới, “Date tiên sinh, Kuruma tiểu thư, các ngươi muốn cà phê.”

“Thơm quá!” Date Wataru nếm một ngụm, vội vàng giơ ngón tay cái lên khen nói.

“Ai? Là nhiệt?” Natalie có chút kinh ngạc, nàng điểm chính là cafe đá kiểu Mỹ, nhưng Morofushi Hiromitsu cho nàng bưng lên chính là nhiệt cà phê.

Morofushi Hiromitsu ngượng ngùng mà cười cười, “Bởi vì Kuruma tiểu thư trong khoảng thời gian này hẳn là không thích hợp uống lạnh băng đồ vật, cho nên liền tự chủ trương mà đổi thành nhiệt cà phê.”

[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ