Chương 61 đệ 61 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Giữa trưa mười bốn điểm chỉnh, cảnh thị thính thu được đến từ bọn cướp bưu kiện, chỉ tên yêu cầu Tenjo Takuma đến chỉ định địa điểm lấy một cái USB, vào tay sau đem USB trung tư liệu tuyên bố toàn võng.
Chỉ cần làm được điểm này, bọn cướp đem phóng thích tất cả con tin.
Đáng giá nhắc tới chính là, bọn cướp chỉ điểm danh yêu cầu nhất định phải có Tenjo Takuma, lại không có hạn chế hắn mang bao nhiêu người đi.
Mười bốn điểm thập phần, Tenjo Takuma chờ xuất phát.
“Tenjo cảnh thị chính, xin cho phép ta mang một đội người đi theo ngài cùng đi.” Nakamori Ginzo nói.
Tenjo Takuma sang sảng cười, “Ha ha ha, không cần, Nakamori, ta một người là được.”
Moroboshi Shinji lôi kéo một khuôn mặt, trào phúng nói, “Đó là, Tenjo cảnh thị chính chính là lấy một địch trăm anh hùng, nơi nào yêu cầu chúng ta này đó bình thường cảnh sát hiệp trợ a.”
Tenjo Takuma chút nào không thèm để ý hắn trào phúng, cong lên cánh tay, tú một chút chính mình bắp tay, “Đương nhiên ~ ta chính là rất lợi hại.”
Hắn vỗ vỗ Moroboshi Shinji bả vai nói, “Bất quá, Shinji bộ dáng này thật đúng là làm người hoài niệm a. Đã lâu chưa thấy qua ngươi như vậy âm dương quái khí, yên tâm đi, ta sẽ không có việc gì, chờ ta trở lại cùng đi nghe rock and roll a ~ nghe nói có cái tân ra rock 'n roll đội, chủ xướng tiểu thư siêu cay ~”
Nói xong còn “Hắc hắc” cười, lại là quen thuộc cái kia không đứng đắn mùi vị.
“Hảo, kế tiếp sự tình liền làm ơn đại gia, chư quân, tái kiến!” Tenjo Takuma cúc một cung, đứng dậy liền phải đi nhanh rời đi.
Đột nhiên hắn vạt áo bị người túm chặt, là đối hắn vẫn luôn thập phần lãnh đạm Mizuo Sosuke, “Nhất định phải đi sao?”
Conan từ nhỏ liền đi theo Mizuo Sosuke phía sau, hắn chưa bao giờ gặp qua vị này giàu có nổi danh tiểu thuyết gia trên mặt xuất hiện quá loại vẻ mặt này.
Mizuo Sosuke từ trước đến nay là cao ngạo, tự tin, bị người chung quanh sở sùng bái, giống ở tại dùng vàng chế tạo trong cung điện tiểu vương tử. Nhưng giờ phút này hắn, sắc mặt là chưa bao giờ từng có tái nhợt cùng yếu ớt, khóe mắt đuôi lông mày tất cả đều là khẩn cầu, giống gần chết người ở khẩn cầu thần minh lọt mắt xanh.
“Thật là, ngươi đã trưởng thành, Sosuke.” Tenjo Takuma xoa xoa hắn đầu, “Ngoan ngoãn tại đây chờ ta trở lại, ta cho ngươi làm bánh pie táo ăn.” Hắn vặn bung ra Mizuo Sosuke túm chặt vạt áo ngón tay.
Mizuo Sosuke vô lực mà rũ xuống tay, thân hình đong đưa, nhưng cuối cùng vẫn là đỡ cái bàn, trạm đến thẳng tắp.
Người chung quanh không rõ nguyên do, như thế nào cảm giác Tenjo Takuma cùng Mizuo lão sư còn rất có chuyện xưa bộ dáng, là hai ngày này ở chung ra tới thưởng thức lẫn nhau sao?
Tenjo Takuma đi nhanh rời đi, nhưng ở đi ngang qua Miyazaki Ren thời điểm hắn tạm dừng một cái chớp mắt, hắn ánh mắt tham lam mà nhìn chăm chú vào đối phương, ngón tay giật giật, tựa hồ là tưởng cấp đối phương một cái ôm, lại há miệng thở dốc, có lẽ là tưởng nói một câu cáo biệt, nhưng cuối cùng, hắn cái gì cũng không có làm cái gì cũng chưa nói, cứ như vậy rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanficTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...