Chương 91 Valle phiên ngoại
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Châu Phi, an toàn khu, Gin không hiện tại hẳn là xưng Valle, đang ở băng bó miệng vết thương, bên cạnh di động “Ong” mà vang lên tới lên.
Từ hắn tới rồi Châu Phi sau, sẽ gọi cái này dãy số người đã thiếu càng thêm thiếu, Brandy tính một cái, hiện tại chính cho hắn gọi điện thoại tính một cái khác.
“Vermouth.”
“Gin...”
“Ta hiện tại kêu Valle.”
“Hảo đi, Valle.” Điện thoại kia quả nhiên Vermouth thở dài, “Ngươi biết tổ chức bị phá huỷ sao, là Brandy bút tích.”
Nghe thấy cái này tin tức, Valle bừng tỉnh, cùng tổ chức có quan hệ sự tựa hồ là đời trước phát sinh giống nhau, từ đi vào nơi này sau, hắn đã hồi lâu không có nghĩ tới những việc này.
Hắn cười lạnh một tiếng, “Này không phải theo lý thường hẳn là sao, cái kia tiểu quỷ, nhưng không bằng hắn biểu hiện như vậy an toàn vô hại.”
Vermouth lại lần nữa thở dài một hơi, rất dài rất dài một tiếng thở dài, nàng ném xuống một cái sấm sét, “Brandy đã chết.”
Valle nghe thấy cái này tin tức, đồng tử co chặt, hắn không tự giác mà nắm chặt di động, thật lâu không nói gì.
“Valle?” Vermouth kêu gọi tên của hắn.
“Hắn chết như thế nào?” Valle rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, hắn sờ sờ túi, muốn tìm căn thuốc lá, nhưng ở Châu Phi loại địa phương này, thuốc lá chính là hàng xa xỉ, hắn đã hồi lâu chưa từng trừu qua, trên người tự nhiên cũng không có trữ hàng, sau một lúc lâu, chỉ có thể bất đắc dĩ mà rũ xuống tay.
“Hắn nhưng khó lường.” Vermouth tán thưởng một câu, “Hình như là đã sớm phỏng đoán ra tổ chức kế hoạch, cho chính mình tiêm vào cùng loại độc dược đồ vật, sau đó giả tạo kiểm tra đo lường số liệu, Karasuma Renya cùng những cái đó bọn quan viên nhổ trồng hắn não tuỷ sống dịch sau, bị một đợt mang đi.”
Ngắn ngủn mấy chục tự lời nói, Valle lại từ giữa cảm nhận được lúc ấy kinh tâm động phách, hắn bình luận, “Điên cuồng tiểu quỷ.”
“Đúng vậy.” Vermouth phụ họa nói.
“Ngươi gọi điện thoại liền vì cùng ta nói chuyện này sao?” Valle một tay cấp băng vải hệ thượng kết khấu, hỏi.
“Chẳng lẽ chuyện này còn không đáng một chiếc điện thoại sao?” Vermouth hỏi lại, “Tốt xấu là một chỗ ra tới hữu nghị, thật là lãnh khốc nam nhân a, Valle.”
“Treo.” Valle không để ý đến Vermouth nói, lãnh đạm mà nói một câu, liền cắt đứt điện thoại.
Tâm tình của hắn cũng không như hắn sở biểu hiện ra ngoài như vậy bình tĩnh, Brandy là trừ bỏ Vodka bên ngoài, cùng hắn tương giao nhất lâu người, giống bọn họ loại này mũi đao liếm huyết người, đã sớm làm tốt tử vong chuẩn bị, này đối bọn họ tới hoà giải đêm nay ăn cái gì giống nhau lơ lỏng bình thường.
Nhưng Brandy lấy phương thức này chết đi, là hắn không có dự đoán được, bất quá này cũng thật là Brandy phong cách, rốt cuộc kia tiểu quỷ nhìn ngoan ngoãn, trên thực tế trong xương cốt vẫn luôn có cổ điên kính ở bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanfictionTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...