Chương 87 phiên ngoại bốn
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Mito thịt nướng phòng, đã từng cảnh giáo khi quan hệ hữu nghị tụ hội địa điểm, khi cách bảy năm, mấy người lại lần nữa đi tới nơi này.
Sinh ý như cũ hỏa bạo, cũng may đã đã từng cùng Mito Ikumi có giao tế, mấy người định tới rồi một cái đại phòng.
Đáng tiếc, thực không khéo, mới vừa tiến thịt nướng phòng, còn chưa tới ghế lô, liền nghe thấy một tiếng thét chói tai.
“Người chết lạp!”
Người chết là một người anh tuấn nam tính, hôm nay tới nơi này là cùng bằng hữu cùng nhau liên hoan, phát ra thét chói tai chính là hắn bằng hữu chi nhất, một vị váy trắng tinh tế nhu nhược nữ sĩ.
“Cảnh sát, thỉnh đại gia đãi ở đại sảnh, không cần tùy ý hành động, tránh cho phá hư hiện trường.” Furuya Rei đưa ra cảnh sát chứng, ngăn trở hiện trường rối loạn.
Kuroba Kaito cũng đi theo hành động lên, hiện giờ hắn, cũng có trở thành một người cảnh sát tự giác.
Koizumi Akako nhướng mày, nhìn dáng vẻ, Kuroba hắn rất là hưởng thụ loại này sinh hoạt.
“Quyển mao tiên sinh, chúng ta tới thi đấu đi.” Không hề chú ý Kuroba Kaito, Koizumi Akako hướng Matsuda Jinpei khởi xướng khiêu chiến.
“Ha?” Matsuda Jinpei không phải thực có thể lý giải nữ cao trung sinh tâm tư, vì cái gì sẽ đột nhiên nhảy chuyển tới khiêu chiến cái này đề tài thượng.
“Các ngươi là cảnh sát đi? Như vậy chúng ta thi đấu chính là ai trước tìm ra lần này hung án hung thủ, ta sẽ dùng ma nữ phương thức tới điều tra ra hung thủ, khiến cho chúng ta tới so bì đến tột cùng là ai mau.” Koizumi Akako cằm khẽ nâng, biểu tình cao ngạo mà nói.
“Chậc.” Matsuda Jinpei không kiên nhẫn mà chép chép miệng, hiện tại nữ cao trung sinh đều như vậy trung nhị sao, so cái này một chút ý tứ đều không có, vừa rồi cư nhiên còn đem một cái trung nhị nữ cao trung sinh nói để ở trong lòng, thật là quá ngây thơ.
Nhìn ra hắn không để bụng, Koizumi Akako còn muốn nói cái gì lời nói, Furuya Rei liền trước mở miệng, “Matsuda, không bằng liền đáp ứng Akako tiểu thư đi, ta cũng muốn kiến thức kiến thức ma nữ thủ đoạn.”
Matsuda tức giận mà nhìn Furuya Rei liếc mắt một cái, tuy rằng hiện tại còn ở sinh cái này tóc vàng hỗn đản khí, nhưng hắn biết, bạn tốt trước nay đều không phải bắn tên không đích người, “Hành đi, tiền đặt cược là cái gì?”
“Nếu ta thắng, các ngươi cần thiết hướng ta xin lỗi, thừa nhận ta là thiên hạ lợi hại nhất ma nữ.” Koizumi Akako đôi tay ôm ngực nói, nàng nhìn ra Matsuda có lệ, bất quá không quan hệ, thực mau cái này quyển mao liền sẽ bị nàng dùng ma pháp nghiền áp.
“Vậy ngươi thua đâu?” Matsuda Jinpei kéo xuống kính râm, nhìn chằm chằm thiếu nữ hỏi.
“Hừ, ta từ điển không có bại cái này tự.”
“Sách, kia nhưng không nhất định.”
Mắt thấy hai người tranh phong tương đối, lại muốn sảo lên, Hagiwara Kenji vội vàng hoà giải, “Hảo Jinpei-chan, không thể như vậy thô lỗ mà đối đãi một vị tiểu thư mỹ lệ. Bất quá thi đấu có thua có thắng, nếu chúng ta thắng nói...”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanfictionTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...