Chương 82 đệ 82 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Hagiwara Kenji mang đội bên ngoài chờ đợi bạn tốt, chờ tới lại chỉ có Kazami Yuya.
“Zero đâu?” Hắn ở trong đám người tìm kiếm bạn tốt thân ảnh, lại không có thể tìm được.
Kazami Yuya ánh mắt có chút né tránh, làm Furuya Rei cấp dưới, hắn tự nhiên biết trước mặt vị này cảnh sát cùng vị kia Miyazaki cảnh thị quan hệ, “Furuya tiên sinh hắn có việc phải đi trước một chuyến, thực mau trở lại.”
Hagiwara Kenji hồ nghi mà nhìn Kazami Yuya, nếu là Matsuda Jinpei ở chỗ này khẳng định sẽ dò hỏi tới cùng, nhưng ở chỗ này chính là Hagiwara Kenji, hắn tâm tư tỉ mỉ, cũng tương đối săn sóc, nhìn Kazami rõ ràng không chịu nhiều lời bộ dáng, không có tiếp tục truy vấn đi xuống.
Furuya Rei đánh xe đi trước Ringo, Aomori phòng thí nghiệm ly Ringo không xa, đại khái nửa giờ xe trình.
Trên bầu trời, màu đen màn sân khấu triệt hồi, ánh sáng mặt trời chậm rãi dâng lên, đầy trời đám mây bị hắn quang huy vựng nhiễm, sáng như cẩm tú.
“Phanh phanh phanh.” Furuya Rei dùng sức gõ vang lên Yoshikawa Yotaro gia môn.
“Gâu gâu gâu!” Phòng trong, tiểu hoàng ở đối không biết điều khách nhân rít gào.
“Ai a? Sáng tinh mơ.” Yoshikawa Yotaro lẩm bẩm, hắn lê dép lê, xoa đôi mắt, mở ra môn.
Nhìn đến ngoài cửa đứng tóc vàng da đen thanh niên, lại “Bang” mà một tiếng đóng lại cửa phòng, hiển nhiên hắn thập phần không chào đón vị này khách không mời mà đến.
“Yoshikawa tiên sinh thỉnh mở cửa, ta có chuyện quan trọng yêu cầu ngươi hỗ trợ.” Ngoài cửa Furuya Rei biểu tình tiều tụy, trong ánh mắt che kín tơ máu, cằm còn có một vòng hồ tra, hắn ách giọng nói nói.
· nhớ tới lần trước phân biệt khi Yotaro lời nói, hắn áy náy mà cúi đầu, hắn tựa như một con đến từ u minh mèo đen, mỗi lần mang đến đều là tử vong tin tức.
Lại lần nữa mở ra cửa phòng khi, Yoshikawa Yotaro đã mặc chỉnh tề, hắn nắm tiểu hoàng, trên mặt là mây đen giăng đầy, thực rõ ràng, hắn đã làm tốt chuẩn bị, “Có chuyện gì?”
“Ta mang Miyazaki đã trở lại.” Furuya Rei có chút gian nan mà nói, “Ringo có hoả táng địa phương sao, ta yêu cầu mang Miyazaki qua đi.”
Có lẽ là trải qua đả kích quá nhiều, Yoshikawa Yotaro muốn so trước hai lần trấn định rất nhiều, hắn khập khiễng mà nắm tiểu hoàng đi ở đằng trước, “Liền ở mộ viên phụ cận, cùng ta tới.”
Furuya Rei từ phó tòa bế lên một cái màu đen hình chữ nhật túi tử, từ ngoại hình tới xem, bên trong chính là cá nhân.
Yoshikawa Yotaro mũi khẽ nhúc nhích, hắn ngửi được một cổ gay mũi hương vị, là formalin.
Từ Yoshikawa trạch đến mộ viên lộ không xa, dọc theo đường đi hai người trầm mặc, không nói gì, chỉ có tiểu hoàng thường thường mà hướng chủ nhân hừ hừ hai tiếng.
“Ngươi không mắng ta sao?” Furuya Rei đánh vỡ trầm mặc, hắn là hy vọng Yoshikawa Yotaro mắng hắn một đốn, tốt nhất có thể lại hung hăng mà tấu hắn mấy quyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanfictionTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...