2

96 9 2
                                    

Chương 2 đệ 2 chương

Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn

Lễ đường, trên đài lãnh đạo một người tiếp một người phát biểu dài dòng thả buồn tẻ diễn thuyết. Dưới đài Matsuda Jinpei tản mạn mà ngáp một cái.

Chán đến chết hắn quyết định tìm điểm sự làm tốt tống cổ không thú vị khai giảng điển lễ. Nhìn quanh bốn phía sau, cách hắn gần nhất chính là Miyazaki Ren.

Miyazaki Ren đang đứng ở hắn nghiêng đối diện, dáng người đĩnh bạt như tùng. Đầu thường thường còn đi xuống điểm điểm, tựa hồ cực kỳ tán đồng giáo người lãnh đạo nói chuyện.

Matsuda Jinpei nhìn kỹ, thiếu chút nữa không cười ra tiếng. Người này cư nhiên đứng ngủ rồi! Còn trang đến rất giống như vậy trong chốc lát sự.

“Uy!” Hắn duỗi tay chọc một chút Miyazaki Ren eo, muốn cùng đối phương lải nhải hai câu.

Ai ngờ Miyazaki Ren bị hắn như vậy một chọc, đánh cái giật mình, nửa mộng nửa tỉnh chi gian thân thể lập tức làm ra phản ứng. Bắt đầu “Bạch bạch bạch” dùng sức vỗ tay.

Matsuda Jinpei: “!!!”

Yamete (đừng mà), Miyazaki, mau dừng tay!

Nhưng hắn còn không có tới kịp ngăn cản, toàn trường ánh mắt liền tập trung lại đây, sợ tới mức vội vàng lùi về tay, đoan chính trạm tư, làm bộ không có việc gì phát sinh.

“Miyazaki Ren! Ngươi cổ cái gì chưởng!” Onizuka huấn luyện viên nỗ lực áp lực chính mình rít gào xúc động giáo huấn nói.

“Lãnh đạo nói được thật sự là thật tốt quá, làm ta như nghe tiên nhạc nhĩ tạm minh, nhịn không được cố lấy chưởng.” Giờ phút này Miyazaki Ren phảng phất biết chính mình làm sai sự, lập tức bắt đầu thổi phồng khởi lãnh đạo tới.

Vừa mới lên đài · chỉ chào hỏi lãnh đạo: “……?!”

Ngươi có phải hay không đang nội hàm ta?

“Phụt.” Cũng không biết là ai nổi lên đầu, lễ đường liên tiếp nhị tam mà vang lên áp lực không được tiếng cười.

Lãnh đạo giơ tay ngăn lại muốn tiếp tục phát hỏa Onizuka huấn luyện viên, hốc mắt hạ cơ bắp rung động, “Vị đồng học này có ý kiến gì có thể nói ra.”

Miyazaki Ren vừa nghe lời này, dường như được đến cái gì đặc xá, “Thật vậy chăng?! Ngài chính là ta đã thấy tốt nhất lão sư.” Hắn thiệt tình thực lòng mà ca ngợi một câu lãnh đạo, “Kia lão sư diễn thuyết có thể tinh giản chút sao?”

Mọi người: “!” Hắn nói, hắn thật sự nói ra!!

Sugoi!!!

Hagiwara Kenji cũng không nhịn xuống nhỏ giọng mà cảm thán: “Không hổ là Miyazaki! Liền phương diện nào đó mà nói thật là lợi hại a.”

Bị Miyazaki Ren khen lãnh đạo đen mặt, muốn phát hỏa nhìn hắn kia mãn hàm chờ mong cẩu cẩu mắt lại phát không ra, trong lúc nhất thời thế nhưng cũng nghẹn lời lên.

Một lát sau, lãnh đạo “Khụ khụ” hai tiếng mạnh mẽ cho chính mình vãn tôn nói, “Mài giũa ý chí của mình lực cũng là thân là cảnh sát môn bắt buộc, vị đồng học này còn cần càng nhiều mài giũa.”

[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ