Chương 41 đệ 41 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Lại là một năm 8 cuối tháng, Akita huyện Daisen-shi, hoa hỏa đại hội.
Như cũ là cái kia chỗ ngồi, nhưng lần này chỉ có ba người, Miyazaki Ren, Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei.
“Thật là, ước hảo mỗi năm cùng nhau xem hoa hỏa đại hội, đáng tiếc kia hai người từ lần đó sau, một lần cũng chưa đã tới.” Matsuda Jinpei nhìn như oán giận, lời trong lời ngoài đều lộ ra đối hai vị đồng kỳ lo lắng.
Hagiwara Kenji lột viên hạt dẻ đặt ở Matsuda Jinpei trước người cơm bố thượng, “Ai, Zero tốt xấu gặp qua một mặt, Hiromitsu mới là thật sự không có tin tức.”
Miyazaki Ren thông qua truyện tranh biết Morofushi Hiromitsu đã cùng Furuya Rei chạm mặt, hắn cắn khẩu quả táo đường, “Vẫn là câu nói kia, không có tin tức chính là tin tức tốt.”
Hagiwara Kenji vui mừng mà nhìn Miyazaki Ren, “Miyazaki, ngươi trưởng thành, ta còn nhớ rõ ngươi ở cảnh giáo thời điểm như vậy ky, hiện tại đều sẽ thuần thục mà an ủi người.”
Matsuda Jinpei thâm chấp nhận gật gật đầu, “Xã hội quả nhiên mài giũa người, liền Miyazaki đều trở nên có thể nói.”
Miyazaki Ren mắt trợn trắng, tay mắt lanh lẹ mà bắt một phen Matsuda Jinpei trước người hạt dẻ, tất cả đều là Hagiwara Kenji cực cực khổ khổ lột cấp osananajimi, hiện nay toàn vào trong miệng của hắn, “Ta nhưng cho tới bây giờ đều không ky.”
“Miyazaki ngươi gia hỏa này, cho ta nhổ ra a!” Matsuda Jinpei bóp Miyazaki Ren cổ, loạng choạng hắn, vì chính mình hạt dẻ báo thù.
Hagiwara Kenji vội không ngừng mà kéo ra hai người, “Ăn cái gì thời điểm không cần đùa giỡn, sẽ nghẹn.”
“Phanh, phanh, phanh.”
Pháo hoa đại hội chính thức bắt đầu.
“Dai-kun, bên này, bên này.” Một đôi tình lữ ngồi xuống Miyazaki Ren bọn họ bên cạnh vị trí.
Nghe được quen thuộc thanh âm, theo tiếng nhìn lại, là Miyano Akemi cùng một cái quen mắt trường tóc quăn trước mắt có nếp gấp nam nhân.
“Hải, Akemi đã lâu không thấy.” Miyazaki Ren dẫn đầu chào hỏi nói.
“Hảo xảo, Miyazaki-kun, Matsuda-kun, Hagiwara-kun.” Miyano Akemi nhìn đến ba người có chút kinh ngạc, bởi vì mấy năm nay Miyazaki Ren vẫn luôn làm Miyano tỷ muội câu thông nhịp cầu, Akemi cùng hắn quan hệ càng lúc càng hảo, cũng cùng Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji quen thuộc lên.
“Akemi, muốn lại đây cùng nhau sao, người nhiều náo nhiệt.” Miyazaki Ren nhiệt tình mà hô.
Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei kề tai nói nhỏ, “Mới vừa còn nói Miyazaki trưởng thành, không có như vậy ky, hiện tại vừa thấy vẫn là không có tiến bộ.”
Miyazaki Ren làm bộ không có nghe được bọn họ lặng lẽ lời nói, hắn chính là cố ý, Akemi là cái hảo cô nương, ôn nhu săn sóc, Miyazaki Ren đối Miyano tỷ muội đều rất có hảo cảm, tự nhiên không quen nhìn Akai Shuichi cái này chơi mật ong bẫy rập gia hỏa, nói nữa họ hàng gần luyến ái, tuyệt đối đạt mị!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanficTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...