Chương 9 đệ 9 chương ( tu )
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
“Miyazaki Ren, ăn ta chiêu này! Gió xoáy trong tay kiếm.” Mấy người đang ở quét tước, Matsuda Jinpei không chịu nổi nhàm chán, giơ cây chổi bày ra công kích tư thế chơi đùa lên.
Miyazaki Ren nghiêng người né tránh công kích, “Ấu trĩ hay không, lớn như vậy người, mặc kệ ngươi.” Nói xong lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế dùng ngón trỏ cùng ngón giữa ở Matsuda Jinpei trên người điểm vài cái, “Ăn ta nhất chiêu hoa hướng dương điểm huyệt tay, ngươi trúng chiêu, không thể động.”
“Miyazaki ngươi chơi trá!” Matsuda Jinpei hậm hực, “Hoa hướng dương điểm huyệt tay là nơi nào chiêu thức ta như thế nào chưa từng nghe qua?”
“Trồng hoa gia võ hiệp tiểu thuyết, ngươi kiến thức hạn hẹp.”
“Hừ, ta trở về liền xem, ta chính là có thể xem tam quốc nguyên bản người. Hagi cứu ta!”
“Miyazaki, cũng ăn ta nhất chiêu hoa hướng dương điểm huyệt tay, hoa hướng dương điểm huyệt tay không được nhúc nhích.” Hagiwara Kenji thu được Matsuda cầu cứu sau, lập tức học Miyazaki Ren vừa rồi bộ dáng thi triển cùng chiêu.
Bị định trụ Miyazaki Ren vội vàng kêu gọi ngoại viện, “Hiro, mau cho ta giải huyệt!”
Cứ như vậy mấy người chơi nổi lên học sinh tiểu học khả năng sẽ cảm thấy ấu trĩ sinh viên lại cảm thấy vừa vặn tốt trò chơi, trong lúc nhất thời quần ma loạn vũ, thẳng đến “Kẽo kẹt ——” tiếng thắng xe, mới đánh gãy trận này quá mọi nhà.
Hagiwara Kenji vừa thấy này xe mắt đều thẳng, “Oa! Mazda RX—7FD3S, ta thích nhất xe, làm ta nhìn xem là ai cùng ta giống nhau, như vậy có phẩm vị ~”
“Cách”, cửa xe mở ra, Onizuka huấn luyện viên từ phía trên xuống dưới.
“Ha ha ha, Hagi nguyên lai ngươi cùng Oni lão có giống nhau phẩm vị a!” Matsuda Jinpei trêu đùa.
Onizuka huấn luyện viên nghe được lời này, giơ lên bao cát đại nắm tay cho hắn một cái bạo lật, “Tiểu quỷ, cho ta tôn trọng một chút huấn luyện viên a.”
“Jinpei-chan, này cũng không phải là bình thường xe nga, có thể coi như là chiến xa!” Hagiwara Kenji cũng không có để ý osananajimi chế nhạo, hai mắt tỏa ánh sáng mà nhìn chằm chằm này chiếc xe tiếp tục phổ cập khoa học nói, “Bởi vì nguồn cảm hứng với ‘ linh thức chiến cơ ’, cho nên lại bị xưng là ‘ linh chiến chi hồn ’, Onizuka huấn luyện viên đích xác rất có phẩm vị nga ~”
Bị như vậy khen, Onizuka huấn luyện viên ngượng ngùng, “Này kỳ thật không phải ta xe lạp, là bốn năm trước hi sinh vì nhiệm vụ hình cảnh tiền bối ái xe, hắn nữ nhi nói là muốn thi đậu cảnh sát sau tự mình tới lấy, tại đây phía trước liền trước gởi lại ở ta này.”
Nhìn thấy Hagiwara Kenji thật sự yêu thích, Onizuka Hachizo đem chìa khóa đưa qua, “Giúp ta đem xe bãi đậu xe bên trong, cẩn thận một chút.”
Có thể sờ đến trong mộng tình xe Hagiwara Kenji liên thanh đáp ứng, cao hứng phấn chấn mà lái xe đi rồi.
Một bên Furuya Rei khát vọng mà nhìn càng lúc càng xa màu trắng xe thể thao, Morofushi Hiromitsu thấy vậy trêu ghẹo nói, “Di, Zero là cũng muốn thử xem sao? Zero ngồi linh?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanficTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...