Chương 19 đệ 19 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Gin mặt vô biểu tình mà dựa vào ghế dựa thượng, tay trái ngón trỏ cùng ngón giữa kẹp hắn yêu nhất Seven Stars thuốc lá, một hút một hô chi gian, sương khói lượn lờ.
Nghe được Miyazaki Ren tiếp đón thanh, hắn không để ý đến, chỉ là hơi hơi nâng nâng cằm, ý bảo Vodka lái xe.
Miyazaki Ren cũng không thèm để ý, rốt cuộc Gin chính là như vậy cái cool boy. Nhưng làm hắn hút khói thuốc hắn nhưng nhịn không nổi, tuy rằng cái mũi cũng không mẫn cảm, nhưng vẫn là làm ra vẻ mà dùng sức "Khụ khụ" lên.
"Sách, phiền toái tiểu quỷ." Gin khó chịu mà nói, thân thể lại vẫn là thực thành thật mà dập tắt thuốc lá, thậm chí còn mở ra cửa sổ xe thông gió.
"Ta liền biết đại ca tốt nhất, không hổ là Gin đại ca!" Miyazaki Ren cười hì hì vuốt mông ngựa.
Gin vẫn là kia phó vạn năm bất biến ác nhân mặt, nhưng Vodka lấy hắn nhiều năm tiểu đệ kinh nghiệm bảo đảm, đại ca lúc này phi thường hưởng thụ.
Vodka lái xe kỹ thuật ở toàn bộ xưởng rượu đều là số một số hai, đều tốc vững vàng không điên không run.
Trong xe một mảnh an tĩnh, Miyazaki Ren có chút mơ màng sắp ngủ, ngáp một cái, làm bộ nhàm chán mà chơi khởi di động, trên thực tế lại là đang xem diễn đàn, truyện tranh mới vừa còn tiếp đến Morofushi Hiromitsu cha mẹ huyết án kết thúc một đám người ở ktv quỷ khóc sói gào bộ phận.
【 A Lạc: Ha ha ha, Sosuke hảo đáng yêu 】
【 Đại Nhuận Phát sát cá mười năm: Cười chết ta, Mazda Shinichi, đây là cái gì nhân gian địa ngục 】
【 lục lộc: Sosuke ngươi làm sao vậy! Như thế nào liền lại hôn mê đâu? Cười chết 】
【 hơi hơi: Mọi người đều đang cười Mazda cùng Shinichi ca hát khó nghe, liền không có người cùng ta cùng nhau chờ mong một chút lão tặc nói kinh hỉ xoay ngược lại sao? 】
【 miêu kéo: Quỷ biết lão tặc nói cái này xoay ngược lại khi nào ra, bất quá ta còn rất chờ mong Ren thông thường, lão tặc không phải nói sẽ ra cảnh giáo hằng ngày sao? 】
【 huyễn: Ô ô, cảnh giáo đều qua hơn phân nửa, luyến tiếc 】
Nhìn đến diễn đàn không ít người đều ở thảo luận làm lời nói, không có coi như lời nói thói quen Miyazaki Ren một lần nữa mở ra truyện tranh kéo đến cuối cùng nhìn lên.
【 lão tặc: Nghe rất nhiều fans nói đúng tân ra nhân vật thực cảm thấy hứng thú, kế tiếp sẽ ra tương quan hằng ngày, cùng với còn có một cái siêu cấp kinh hỉ xoay ngược lại, kính thỉnh chờ mong. 】
Miyazaki Ren nhìn đến làm lời nói cũng chờ mong đi lên, tương quan hằng ngày sẽ là lấy chính mình thị giác tới sao? Không biết tác giả sẽ như thế nào họa, cái này kinh hỉ xoay ngược lại chẳng lẽ chỉ chính là chính mình thật rượu thân phận?
Có chút đem không được diễn đàn đối chính mình thật rượu thân phận thái độ, Miyazaki Ren quyết định trước dây cót bình luận thử một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanfictionTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...