Chương 11 đệ 11 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
“Tháp tháp tháp ——” gió mạnh đánh úp lại, ngẩng đầu nhìn lại, không biết khi nào tới một trận phi cơ trực thăng, lúc này đang ở không trung xoay quanh.
Ngay sau đó mà đến chính là các loại xe thiết giáp, cùng với tay cầm vũ khí hạng nặng súng vác vai, đạn lên nòng cảnh sát.
“Giơ lên tay tới, không được nhúc nhích! Buông ra trong lòng ngực đứa bé kia!”
“Ha?!” Matsuda Jinpei mấy người sợ ngây người, này sao lại thế này.
Xã hội kinh nghiệm phong phú nhất Miyazaki Ren cũng bất chấp chính mình say xe, hướng tóc đỏ tiểu hài tử sau lưng đẩy, ý bảo tiểu hài tử đi phía trước chạy, chính mình còn lại là giơ lên đôi tay cao giọng kêu, “Hiểu lầm, hiểu lầm chúng ta là cảnh giáo học sinh.”
“Seijuro!” Phía trước kêu cứu quý phụ nhân nhìn thấy mất mà tìm lại nhi tử, khóc đến hảo không chật vật, phân không ra tâm thần đi giải thích cái gì.
“Mụ mụ, đừng sợ ta không có việc gì.” Tóc đỏ tiểu hài tử mặt đỏ lên, hồi lâu không có bị mẫu thân ôm quá có chút thẹn thùng, nhưng cũng không quên cấp còn ở làm ra nhấc tay đầu hàng tư thế mấy người biện giải nói, “Ba ba, kia mấy cái ca ca là cứu ta cảnh giáo học sinh, không phải bọn bắt cóc.”
Bị tóc đỏ tiểu hài tử xưng là ba ba người, ước chừng 30 xuất đầu, một đầu tóc đỏ so khuôn mặt càng xuất sắc chính là kia một thân khí thế, vừa thấy chính là thượng vị giả.
“Quá khoa trương, này tiểu hài tử là nhà ai ngự tào tư không thành?” Matsuda Jinpei phun tào.
Miyazaki Ren cũng nhìn nhìn đồng hồ, “Lúc này mới bất quá hai mươi tới phút, xe thiết giáp, phi cơ trực thăng, súng máy cảnh sát. Ta lần đầu tiên nhìn thấy cảnh sát ra cảnh nhanh như vậy.”
“Vẫn là chúng ta cách cục nhỏ...” Hagiwara Kenji cảm khái nói.
Ở đây mấy người đều là bình dân gia đình sinh ra, lần đầu nhìn thấy loại này trận trượng, đều bị loại này đại nhà tư bản tác phong cấp chấn động tới rồi.
Trải qua tóc đỏ tiểu hài tử giải thích, các cảnh sát không có lại đem họng súng nhắm ngay bọn họ, mà là vây quanh đi lên bắt bị trói chặt bọn bắt cóc.
Tóc đỏ tiểu hài tử cha mẹ nắm hắn triều mấy người đi tới, “Tại hạ Akashi Masaomi, đa tạ vài vị cứu khuyển tử. Nho nhỏ tạ lễ liêu biểu tâm ý.”
Vừa mới dứt lời, bên cạnh tây trang làm quản gia trang điểm trung niên nam nhân, lập tức đệ thượng một trương hơi mỏng giấy.
Cảnh giáo sáu người tổ: “....” Đồng tử động đất jpg.
Nhà nghèo hài tử vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy chi phiếu loại này cận tồn với phim truyền hình trung truyền thuyết cấp đạo cụ.
“A... Không.. Không cần, chúng ta là tương lai cảnh sát, bảo hộ quốc dân là chúng ta ứng tẫn trách nhiệm.” Lão cầm ổn trọng Date Wataru cũng bị loại này kẻ có tiền tác phong cấp khiếp sợ tới rồi, đáp lời thời điểm thậm chí còn mang theo điểm nói lắp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanfictionTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...