21

58 7 0
                                    

Chương 21 đệ 21 chương

Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn

Hạ mạt thời tiết, khô ráo nóng cháy, ngoài cửa sổ ngẫu nhiên có hai tiếng ve minh, cao thấp phập phồng, khi minh khi nghỉ, cùng lớp học thượng Onizuka huấn luyện viên bằng phẳng vô điều thanh âm, thúc giục người đi vào giấc mộng.

Miyazaki Ren dùng răng cửa cắn bình nước khoáng cái, lấy bình thân là chống đỡ, ngủ ngon lành.

Đáng tiếc Onizuka huấn luyện viên cũng không phải người mù, “Miyazaki, vấn đề này ngươi đến trả lời một chút!”

Nghe được bị kêu tên, Miyazaki Ren bỗng chốc đứng dậy, vừa rồi huấn luyện viên hỏi cái gì tới? Hắn chớp chớp mắt, muốn nhìn thanh bảng đen thượng nội dung, lại không có được đến nửa điểm hữu dụng tin tức, chỉ có thể há mồm bắt đầu bậy bạ.

“Nguyên lai là như thế, thế nhưng là như thế này, ta vừa rồi còn không hiểu, kinh huấn luyện viên như vậy nhắc tới hỏi ta giống như minh bạch không ít, huấn luyện viên nhất định là nhìn ra ta khó hiểu, mới kêu ta lên trả lời vấn đề, ta đều minh bạch, cảm ơn huấn luyện viên, huấn luyện viên giảng giải thật sự là đâu ra đó. Nguyên lai đây là Onizuka huấn luyện viên thực lực sao, ta ngộ.”

Giống như nói rất dài một đoạn lời nói, lại giống như cái gì cũng chưa nói. “Đâu ra đó” là có ý tứ gì? Ngươi rốt cuộc ngộ cái gì? Onizuka huấn luyện viên không phản ứng lại đây liền thấy Miyazaki Ren triều hắn cúc một cung ngồi xuống.

Miyazaki Ren nói được tự tin, một bộ trí châu nắm, bừng tỉnh đại ngộ bộ dáng, trong lúc nhất thời lớp học đồng học đều bị bộ dáng này của hắn dán lại, Onizuka huấn luyện viên vừa rồi khóa nói được thật tốt a.

Vẫn luôn cũng mơ màng sắp ngủ Matsuda Jinpei tò mò mà để sát vào đệ tử tốt Furuya Rei, hỏi: “Zero, Oni lão vừa rồi hỏi chính là cái gì?”

Furuya Rei trên mặt biểu tình một lời khó nói hết, “Onizuka huấn luyện viên vừa rồi hỏi chính là, về hạ mạt hợp túc còn có hay không cái gì đề nghị hoặc là khó hiểu.”

Matsuda Jinpei cũng hiểu được, Miyazaki đây là ở lừa gạt Oni lão đâu.

Kiên quyết không thừa nhận chính mình là bị lừa gạt Onizuka huấn luyện viên quyết định cấp Miyazaki Ren một ít nhan sắc nhìn một cái, “.... Về hợp túc không có vấn đề cứ như vậy tạm định, kế tiếp nói một chút phía trước bố trí án kiện phân tích, Miyazaki, ngươi trước tới mở đầu đánh cái dạng.”

“Đúng vậy, huấn luyện viên.” Miyazaki Ren thong thả ung dung nhiên mà đứng dậy, trấn định tự nhiên mà đi lên bục giảng, cầm lấy phấn viết bắt đầu viết bảng.

“Án tử bối cảnh ở nước ngoài, vai chính là cái cô nhi, bởi vì thân thể cùng người thường có dị, từ nhỏ đã chịu xa lánh. Đọc sách thời điểm lão sư biết gia đình của hắn bối cảnh phức tạp, trong nhà xuất hiện quá phạm tội người, đối hắn có thành kiến còn đe dọa quá hắn. Sau khi lớn lên, cầu chức thất bại hắn, liên hợp mặt khác trái pháp luật phần tử mua được trường học nhân viên công tác, triển khai một hồi kéo dài mà vườn trường khủng bố tập kích.”

[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ